Giải trí

"Bà cả" Kim Hee Ae trong "Thế giới hôn nhân" gặp sự cố nguy hiểm đến tính mạng khi quay cảnh tự tự

Tập 12 của bộ phim thế giới giới hôn nhân vừa được lên sóng ngày 9/5 thu hút sự chú ý của khán giả những tình tiết kịch tính đặc biệt là cảnh tự tử của nữ chính Sun Woo (Kim Hee Ae thủ vai). Theo đó, cảnh quay được thự hiện tại bãi biển Gangwon-do thuộc TP.Gangneung, Hàn Quốc ngày 14/4. Nữ diễn viên và bạn diễn tự thực hiện cảnh quay giữa sóng biển mà không cần diễn viên đóng thế. Dù vậy, một đội lướt sóng đã được mời tới hỗ trợ đoàn phim để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố, đồng thời chuẩn bị các thiết bị y tế ngay tại hiện trường.

the-gioi-hon-nhan-1

 

Khi Kim Hee Ae và Lee Mo Saeng vừa xuống biển thì một đợt sóng lớn ập tới khiến hai diễn viên bị cuốn ra xa. Đội cứu hộ lập tức nhảy xuống cứu và đưa cặp đôi lên bờ an toàn. Sau khi cảnh quay hoàn thành, nam diễn viên Lee Moo Saeng gửi lời cảm ơn đội ngũ cứu hộ vì đã cứu mình khỏi nguy hiểm. Anh coi các nhân viên hỗ trợ là ân nhân cứu mạng của mình.

the-gioi-hon-nhan

Bộ phim “Thế giới hôn nhân” lập kỷ lục về tỷ lệ người xem cao nhất lịch sử đài cáp Hàn Quốc, vượt qua cả “Quân vương bất diệt” do diễn viên Lee Min Ho thủ vai chính. Chỉ còn 4 tập nữa là bộ phim sẽ kết thúc. Tập 12 cuối tuần qua gây nhiều tranh cãi về biến đổi tâm lý của nhân vật Lee Tae Oh. Anh ngủ với vợ cũ dù từng muốn hãm hại cô và đã có vợ mới. Trên Naver, Weibo, nhiều người nhận xét câu chuyện ngày càng kỳ quặc, không có có nhân vật nào giống người bình thường.

Cùng đón xem những tập tiếp theo để xem diễn biến tâm lý các nhân vật và câu chuyện sẽ thay đổi như thế nào nhé.

 

Quỳnh Anh phản ứng ra sao giữa “tâm bão” đồn thổi bị chồng đánh?

(Techz.vn) - Động thái bình thản của Quỳnh Anh trước sự tấn công dồn dập của cư dân mạng khiến nhiều người hoang mang, không biết thực hư như thế nào?