Giải trí

`Gái một con` Nhã Phương chính thức quay trở lại màn ảnh, làm vợ Trương Thế Vinh

`Gái một con` Nhã Phương chính thức quay trở lại màn ảnh, làm vợ Trương Thế Vinh

Song Song là tác phẩm điện ảnh thứ hai của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng - người từng gây chú ý với khán giả màn ảnh rộng thông qua bộ phim đầu tay mang tên Ống Kính Sát Nhân. Tương tự với 'đứa con đầu lòng', Song Song cũng là bộ phim pha trộn giữa các thể loại li kì, giật gân và tâm lý đặt trong bối cảnh hai cơn bão lớn của năm 1999 và 2020. Lấy cảm hứng từ khái niệm 'hiệu ứng cánh bướm', bộ phim là câu chuyện về một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm của mình khi vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn. Đây cũng là vai diễn thử thách với Nhã Phương khi cô trở thành người phải đối mặt với nhiều cú sốc tinh thần, đồng thời phải tìm cách giải mã những hiện tượng kỳ lạ liên quan đến một bí mật trong quá khứ.

Nha-Phuong-1

Trong lần trở lại này, Nhã Phương sẽ vào vai một người phụ nữ có gia đình hạnh phúc bên người chồng thành đạt và con gái nhỏ. Chồng của cô sẽ là diễn viên Trương Thế Vinh. Vai diễn này mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt với cô, bởi cô vừa chính thức có con và hiểu được cảm xúc của một người mẹ như thế nào.

nha-phuong--mona-bao-tien-15892520696131648486757

Chia sẻ cho lần trở lại này, Nhã Phương cho biết, cô có chút hồi hộp nhưng cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. “Trong một năm qua, Nhã Phương dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ nhưng vẫn luôn thấy nhớ ống kính máy quay.

Nha-Phuong-3

Chia sẻ vì lý do chọn phim “Song song” là dự án trở lại, Nhã Phương cho biết: “Khi đã làm mẹ, mình cảm thấy có sự đồng cảm sâu sắc với nhân vật chính – một người phụ nữ dành hết tình cảm cho con gái và gia đình. Tối nào, Phương cũng tranh thủ đọc kịch bản ở nhà, trau dồi lại vốn diễn xuất và rất nóng lòng được gặp lại khán giả qua những vai diễn mới lạ"

Nha-Phuong

Đặc biệt, bộ phim cũng nhá hàng clip đầu tiên khiến khán giả tò mò với màn hình nhiễu sóng như được phát ra từ một chiếc tivi cũ. Theo đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, tiêu đề Song Song của bộ phim là một yếu tố thú vị. 'Tôi nghĩ nó vừa đơn giản đủ để khơi gợi trí tò mò, và vô cùng hợp với chủ đề phim khi khán giả trải nghiệm trọn vẹn câu chuyện' – đạo diễn chia sẻ. Giống như Ống Kính Sát Nhân, Đà Lạt tiếp tục là địa điểm được đạo diễn trẻ lựa chọn làm bối cảnh chính của phim.

 

Midu “nổi da gà” khi nói về sự phản bội của tình cũ thiếu gia

(Techz.vn) - “Tôi cũng đã từng bị phản bội bởi đàn ông” Midu thẳng thắn thừa nhận.