Giải trí

Việt Hương bất ngờ đăng đàn nhắc thẳng cố NS Phi Nhung, CĐM hả hê, gọi tên bà Phương Hằng

Việt Hương bất ngờ đăng đàn nhắc thẳng cố NS Phi Nhung, CĐM hả hê, gọi tên bà Phương Hằng

Chiều ngày 24/3, Công an TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam với bà Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Ngay sau khi tin tức được đăng tải rộng rãi, rất nhiều sao Việt đã thể hiện sự vui mừng trên trang cá nhân. Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ Việt Hương cũng có động thái mới sau khi bà Phương Hằng bị khởi tố.

Cụ thể, Việt Hương bất ngờ nhắc đến Phi Nhung và share MV ca nhạc “Luật trời” của người bạn thân. Cô đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Nhớ bạn! Nghe nhạc cả nhà ới!”.

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã đồng loạt gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng. Ai cũng cảm thấy hả hê khi nữ CEO Đại Nam bị tạm giam. Người hâm mộ còn bày tỏ nỗi nhớ Phi Nhung và bài hát “Luật trời” mang ý nghĩa vô cùng thấm thía.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã thụ lý điều tra vụ "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" theo Điều 331, Bộ luật hình sự xảy ra tại TP.HCM do Nguyễn Phương Hằng thực hiện.

Bà Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội và internet để tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư người khác, trong đó sử dụng ngôn từ mang tính chất nhục mạ danh dự, nhân phẩm của người khác.

Trong quá trinh điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng tỏ thái độ không hợp tác, coi thường pháp luật, nhiều lần tổ chức tập trung nhiều người đến nhà riêng của các cá nhân có mâu thuẫn, gây mất trật tự an ninh tại địa bàn TP.HCM và các địa phương khác.

 

Nóng: Xuất hiện hình ảnh bà Phương Hằng sau khi bị bắt tạm giam, thái độ khiến không ai tin nổi

(Techz.vn) Sau khi có thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam, loạt hình ảnh về nữ CEO tại cơ quan điều tra khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.