Giải trí

Vy Oanh hả hê, tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' sau khi biết tin bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam

Vy Oanh hả hê, tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' sau khi biết tin bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam

Cách đây ít phút, báo Tuổi trẻ đưa tin Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm gia đối với bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty Cổ phận Đại Nam) về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã gây chấn động MXH. Qua đó, rất nhiều sao Việt đã bày tỏ những cảm xúc khác nhau khi biết tin tức này. Đặc biệt, Vy Oanh chính là nữ nghệ sĩ được dân mạng quan tâm nhất, bởi cô là người trực tiếp có nhiều màn “đấu đá” với CEO Đại Nam trong thời gian qua.

Không để những người quan tâm chờ đợi lâu, Vy Oanh đã có những chia sẻ đầu tiên khi tiếp nhận thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố. Nữ ca sĩ hả hê nói:

“Em share trước cái vì đang kẹt cho con ngủ các bác ạ, để mọi ng gọi e cháy máy, nổ inbox rồi. Rồi ngày đó cũng đã tới. Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật Việt Nam và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Những tổn thương, vu khống của V.O và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã được CQCN có biện pháp ngăn chăn và bù đắp.

Cái ác sẽ phải trả giá, rồi tới đây sẽ còn nhiều kịch hay nữa mọi người cứ đón xem hihi! Hoan hô PL Việt Nam, em sẽ tâm sự cùng cả nhà sau nha”.

Nữ ca sĩ bày tỏ sự vui mừng và cho biết sẽ dành thời gian để ngồi tâm sự với khán giả. Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận của người hâm mộ, bạn bè than thiết đã vào chúc mừng nữ ca sĩ và mong cô sẽ sớm lấy lại được danh dự của mình.

Trước đó, vào ngày 25-10/2021, ca sĩ Vy Oanh cùng các luật sư của mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng vì hành vi dùng mạng xã hội để đưa thông tin xuyên tạc, vu khống và xúc phạm đến danh dự của cô.

"Sau những buổi bà Nguyễn Phương Hằng phát sóng trực tiếp này, nhiều người đã lập hội nhóm trên Facebook, Blog, Youtube đăng lại các video mà bà ta livestream và làm tiêu đề bôi nhọ, nói xấu, lăng mạ tôi" - ca sĩ Vy Oanh cho biết.

Sau khi nhận đơn tố cáo, Phòng Cảnh sát Hình sự đã chuyển đơn của ca sĩ Vy Oanh đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM để xem xét, giải quyết theo thủ tục chung.

 

Tin trưa 24/3: Hồ Văn Cường lộ bản chất thật với Ngọc Sơn, Thương Tín nói xanh rờn về Trịnh Kim Chi

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 24/3. Hồ Văn Cường lộ rõ bản chất thật ua một cử chỉ với danh ca Ngọc Sơn ngay trên sân khấu. Thương Tín tuyên bố "xanh rờn" về quan hệ với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, hé lộ chuyện sức khỏe.