Giải trí

Trước tin đồn bị ép viết tâm thư bênh Phi Nhung, Hồ Văn Cường lên tiếng đanh thép gây ngỡ ngàng

Trước tin đồn bị ép viết tâm thư bênh Phi Nhung, Hồ Văn Cường lên tiếng đanh thép gây ngỡ ngàng

Ngày hôm qua (8/6), Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng bênh vực Phi Nhung và làm rõ tin đồn nữ ca sĩ bỏ bê con ruột, bóc lột sức lao động con nuôi và làm từ thiện để trục lợi. Nam ca sĩ tiết lộ nhiều ngày qua, anh thấy mẹ nuôi không ngủ, thao thức cả đêm.

“Mẹ vẫn dạy con, cuộc sống nghệ sĩ nhờ khán giả yêu thương mà thành. Thế nên, ai có nói gì, con nghĩ họ chưa hiểu hết được mẹ thôi. Con vẫn tin khán giả yêu mến mẹ con mình nhiều", anh bày tỏ.

Hồ Văn Cường thừa nhận bản thân là người không giỏi giao tiếp nên không thể nói chuyện, an ủi mẹ nuôi dù biết giọng ca 49 tuổi đang rất buồn. Anh nói mình giống mẹ, không giấu được cảm xúc, nghĩ gì nói nấy nên đôi lúc khiến người khác hiểu không đúng về mình.

"Con cảm nhận được mẹ đang buồn nhiều lắm. Mẹ dạy con không thể buộc mọi người hiểu mình nhưng con tin, rồi một ngày mọi người sẽ hiểu hết những gì mình làm. Chỉ cần mình sống đúng tâm, sống tốt phải không mẹ", anh viết.

Giọng ca 18 tuổi cũng gửi lời cảm ơn đến Phi Nhung đã đồng hành, dạy dỗ và nuôi nấng anh suốt thời gian qua, dù bản thân có nhiều lúc ương bướng.

“Xưa giờ mẹ vẫn thế, cứ nghĩ gì nói nấy nên gây hiểu lầm thôi. Mẹ Nhung của con không phải là người nghĩ sâu xa gì cả. Mẹ giận, yêu, ghét gì cũng nói ra một lần rồi quên ngay. Mẹ Nhung của con luôn kiên cường nên không gì làm mẹ nản lòng được. Mẹ chỉ buồn một hôm thôi vì ngày mới, mọi thứ lại sáng tỏ mẹ ha! Mọi người tiếp tục ủng hộ mẹ Nhung của con và con nha", anh chia sẻ.

Bức tâm thư gửi mẹ của Hồ Văn Cường gây tranh cãi. Netizen nghi ngờ anh bị "hack nick" hoặc bị xúi giục, không tự tay viết những chia sẻ này.

Nguyên nhân được cho là khi Hồ Văn Cường luôn thừa nhận bản thân không giỏi giao tiếp, trò chuyện hay an ủi người khác. Nhưng đọc tổng thể bài viết, nhiều khán giả lại cho rằng ngôn từ, cấu trúc của bức tâm thư vô cùng chỉn chu, mượt mà. Văn phong khéo léo của nam ca sĩ khiến nhiều người cảm động.

Bên cạnh đó, không ít người thắc mắc lý do Văn Cường ở chung nhà với mẹ nuôi nhưng không động viên, an ủi trực tiếp mà phải lên mạng xã hội, viết tâm thư cho Phi Nhung giữa ồn ào.

Trước tranh cãi trái chiều, Hồ Văn Cường xác nhận, khẳng định với truyền thông anh tự viết tâm thư này. Anh thấy mẹ nuôi buồn nên quyết định viết status, động viên cô. Giọng ca 18 tuổi khẳng định không ai xúc giục anh viết những dòng trên.

Trước đó, sau khi phủ nhận những tin đồn không tốt về mình, Phi Nhung đã đăng tải clip hát tặng bà Nguyễn Phương Hằng, từ đó chia sẻ tâm tư của mình.

“Em chào chị Phương Hằng.

Theo lời hứa trong livestream của chị hôm trước, em có hứa hát tặng chị, em vẫn làm nè. Mặc dù em bị chị nghĩ sai về em, và quản lý gì đó của chị cũng nghĩ sai về em, nhưng em không giận, không buồn. Vì sự thật không đúng nên em không có giận, có buồn gì cả, chị an tâm nha.

Lời hứa của em trong livestream của chị, có các fans của chị chào em rất đàng hoàng nữa, nên có gì xảy ra em cũng hát, vẫn giữ lời. Còn mấy chuyện khác em không quan tâm đâu ạ vì không phải chuyện của em. Và em cũng không làm gì có lỗi với lương tâm của em, nên em không biết giận ai đâu. Thôi bài hát này em hát từ trái tim của em khi chị livestream mà chị khóc ạ, em xem xong em thấy thương chị. Vậy chị nghe nha, có dở – hay cũng đừng chê em nha, lần này chê em là em buồn chị thật ạ. Chúc chị, anh Dũng và các fans của chị buổi tối vui vẻ”.

 

Phản ứng từ phía Phi Nhung khi Duy Mạnh tố xúi nam ca sĩ chửi bà Phương Hằng, khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Sau khi Duy Mạnh đã có những tiết lộ khiến nhiều người “choáng váng”, quản lý Phi Nhung cũng đã lên tiếng về ồn ào này.