Giải trí

Hồ Văn Cường lên tiếng giữa tin đồn bị Phi Nhung lợi dụng, ‘vén màn’ mối quan hệ thật gây ngỡ ngàng

Hồ Văn Cường lên tiếng giữa tin đồn bị Phi Nhung lợi dụng, ‘vén màn’ mối quan hệ thật gây ngỡ ngàng

Những ngày qua, về lùm xùm được cho là bà Phương Hằng “lột trần” Phi Nhung gây chấn động trên mạng xã hội. Qua đó, nữ ca sĩ đã phủ nhận hoàn toàn, cũng như giải quyết êm đẹp hay tỏ ra căng thẳng vố nữ đại gia.

ư

Tuy nhiên, trên các diễn đàn mạng xã hội lại liên tiếp xuất hiện những tin đồn xoay quanh mối quan hệ giữa Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường. Một số bộ phận cư dân mạng cho rằng Phi Nhung chiém giữ tiền cát - xê, không để thần đồng âm nhạc được chu cấp hay xây nhà cho bố mẹ ruột.

Cách đây ít phút, Hồ Văn Cường đã chính thức đăng tải tâm thư lên trang cá nhân. Qua đó, nam ca sĩ trẻ đã lên tiếng bênh vực và gửi lời cảm ơn đến mẹ nuôi vì đã chăm sóc, dạy dỗ anh. Đặc biệt, Hồ Văn Cường cho biết nhiều ngày nay rất buồn, thức khuya và không ngủ được.

“Gởi mẹ Nhung Mấy nay, con thấy mẹ không ngủ, có hôm còn thức cả đêm. Con cũng biết mẹ đang buồn nhiều vì những gì mọi người đang nói về mẹ. Mẹ vẫn dạy con, cuộc sống nghệ sĩ nhờ khán giả yêu thương mà thành. Thế nên, ai có nói gì, con nghĩ họ chưa hiểu hết được mẹ thôi. Con vẫn tin khán giả yêu mến mẹ con mình nhiều. Con không giỏi giao tiếp, nói chuyện hay an ủi nên nghe mẹ bảo, mẹ không sao, con cũng không biết nói gì thêm dù con biết mẹ đang buồn nhiều lắm.

Hành trình con lớn luôn có mẹ ở bên nên cảm xúc của mẹ thế nào, con phần nào hiểu rõ. Con giống mẹ, không giấu được cảm xúc. Nghĩ gì nói nấy nên đôi lúc khiến người khác hiểu không đúng về mình. Con cảm nhận được mẹ đang buồn rất nhiều lắm. Mẹ dạy con không thể buộc mọi người hiểu mình nhưng con tin, rồi một ngày mọi người sẽ hiểu hết những gì mình làm. Chỉ cần mình sống đúng tâm, sống tốt phải không mẹ”.

Hồ Văn Cường cũng nhắc lại ồn ào giữa mình và Phi Nhung, khiến nữ ca sĩ buồn lòng một thời gian dài. “Con nhớ có lần mẹ la con vì hiểu lầm con nên lúc này, con hiểu được, trong lòng mẹ đang mệt mỏi đến thế nào. Nhưng như mẹ thấy, chỉ cần hai mẹ con mình thẳng thắn nói chuyện với nhau, mọi hiểu lầm cũng giải tỏa hết. Con cám ơn mẹ luôn song hành cùng con ngay cả lúc, với mẹ và với con đều không dễ dàng bởi tính ương bướng tuổi trưởng thành. Xưa giờ mẹ vẫn thế, cứ nghĩ gì nói nấy nên gây hiểu lầm thôi. Mẹ Nhung của con luôn kiên cường nên không gì làm mẹ nản lòng được. Mẹ chỉ buồn một hôm thôi vì ngày mới, mọi thứ lại sáng tỏ mẹ ha.

Con mong cô chú anh chị đừng hiểu lầm mẹ. Mẹ Nhung của con không phải là người nghĩ sâu xa gì cả. Mẹ giận, yêu , ghét gì cũng nói ra một lần rồi quên ngay. Mọi người tiếp tục ủng hộ mẹ Nhung của con và con nha.”

Qua đó, Hồ Văn Cường cũng phủ nhận hoàn toàn tin đồn thời gian qua. Anh khẳng định mối quan hệ với mẹ nuôi vẫn rất tốt và luôn biết ơn người nuôi dưỡng mình.

Vào tối hôm qua (6/6), Phi Nhung đã đăng tải clip hát tặng bà Nguyễn Phương Hằng, từ đó chia sẻ tâm tư của mình.

“Em chào chị Phương Hằng.

Theo lời hứa trong livestream của chị hôm trước, em có hứa hát tặng chị, em vẫn làm nè. Mặc dù em bị chị nghĩ sai về em, và quản lý gì đó của chị cũng nghĩ sai về em, nhưng em không giận, không buồn. Vì sự thật không đúng nên em không có giận, có buồn gì cả, chị an tâm nha.

Lời hứa của em trong livestream của chị, có các fans của chị chào em rất đàng hoàng nữa, nên có gì xảy ra em cũng hát, vẫn giữ lời. Còn mấy chuyện khác em không quan tâm đâu ạ vì không phải chuyện của em. Và em cũng không làm gì có lỗi với lương tâm của em, nên em không biết giận ai đâu. Thôi bài hát này em hát từ trái tim của em khi chị livestream mà chị khóc ạ, em xem xong em thấy thương chị. Vậy chị nghe nha, có dở – hay cũng đừng chê em nha, lần này chê em là em buồn chị thật ạ. Chúc chị, anh Dũng và các fans của chị buổi tối vui vẻ”.

 

Tin nóng 7/6:Hoài Linh, Ngọc Trinh bất ngờ bị lên sóng truyền hình An ninh TV, lý do khiến CĐM hả hê

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 7/6: Hoài Linh, Ngọc Trinh bất ngờ bị lên sóng truyền hình An ninh TV, lý do khiến CĐM hả hê; Giữa nghi vấn 'vạch mặt' Phi Nhung, bà Hằng bất ngờ nhận tin xấu khiến CĐM hoang mang...