Giải trí

TikToker Trương Quốc Anh ‘vạch mặt’ sai sót phía ekip Hoài Linh, tức giận cho rằng công chúng bị lừa

TikToker Trương Quốc Anh ‘vạch mặt’ sai sót phía ekip Hoài Linh, tức giận cho rằng công chúng bị lừa

Vừa qua, Hoài Linh đã đăng tải clip giải trình về chuyện từ thiện 14 tỷ gây xôn xao dư luận. Qua đó, hot TikToker Trương Quốc Anh tiếp tục có những chia sẻ về vụ việc này. Trong clip mới nhất, anh đã chỉ thêm một chi tiết mà nhiều người không để ý tới.

Cụ thể, ngoài sự mâu thuẫn trong lịch trình (ngày 19/10 đi xạ trị, ngày 20/10 về nhà tự cách ly 15 ngày nhưng ngày 24/10 lại xuất hiện tại cửa hàng Diamond T.A), Quốc Anh còn tiết lộ để mời được NS Hoài Linh đến dự sự kiện thì đã phải lên kế hoạch từ 1 - 2 tháng trước đó.

"Để anh ấy có mặt tại sự kiện đấy, nhãn hàng này phải mời anh Linh từ 1 tháng đến vài tháng. Vì anh ấy là người nổi tiếng, là ông trùm showbiz, một cái lịch mời anh ấy không đơn giản đâu" - Trương Quốc Anh cho biết.

Hot Tiktoker cho rằng đăng sau vụ việc NS Hoài Linh bị bệnh, phải xạ trị và tự cách ly, rất cả chỉ để che giấu và biện minh cho việc nam NS không đi giúp đồng bào miền Trung. Trương Quốc Anh còn khẳng định ekip của Hoài Linh đã xử lý vụ việc này quá bị động, có phần hời hợt và chủ quan.

Chốt lại clip, Trương Quốc Anh cũng tức giận cho rằng NS Hoài Linh mất điểm trong lòng khán giả khi cố biện minh cho những việc làm sai trái của mình trước đó và kết luận: "Càng nói dối càng như đi lạc vào trong rừng, mà không tìm được lối thoát lại càng có những sai lầm nối tiếp sai lầm".

Trước đó Hoài Linh từng bị “bóc mẽ” chuyện không hề cách ly 15 ngày như trong clip phân trần. Cụ thể, trong video, NSƯT Hoài Linh cho biết nam danh hài từng có thời gian cách ly 15 ngày vì xạ trị bệnh ung thư tuyến giáp: “Bắt đầu từ ngày 20/10, tôi về nhà bắt đầu cách ly. Thì trong cái lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày. Tôi nằm ở trong phòng suốt chỉ có đi ra khi nào không có ai thì mình đi ra vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người bởi vì tôi uống cái i ốt 131 đó thì cần phải cách xa mọi người.”

Thế nhưng cư dân mạng lại phát hiện hình ảnh hình ảnh Hoài Linh tham gia một lễ khai trương của một thương hiệu trang sức vào ngày 24/10/2020 với hình ảnh vô cùng khỏe mạnh.

Thậm chí hình ảnh này còn được báo chí đưa tin và được đăng tải trên trang fanpage của doanh nghiệp chứ không phải kết quả của photoshop. Chính hình ảnh đã khiến nhiều người cho rằng Hoài Linh đã không trung thực trong quá trình giải thích và vô cùng thất vọng về nam danh hài.

 

Hoài Linh, Ngọc Trinh bất ngờ bị lên sóng truyền hình An ninh TV, lý do khiến CĐM hả hê

(Techz.vn) Một loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Nam Thư, Hồng Vân, Ngọc Trinh,… bị “gọi thẳng tên” trong bảng tin trên sóng An ninh TV. Lý do khiến nhiều người có phần hả hê.