Giải trí

Sau loạt ‘biến căng’ với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng nhận tin dữ khiến CĐM xôn xao

Sau loạt ‘biến căng’ với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng nhận tin dữ khiến CĐM xôn xao

Tối ngày 5/6 vừa qua, CĐM xôn xao trước thông tin MV mới của Đàm Vĩnh Hưng là ca khúc “Còn lại chút tình người” vừa ra mắt đã bất ngờ “bốc hơi” khỏi YouTube. Đây là sản phẩm ra mắt sau cuộc “khẩu chiến” căng thẳng giữa nam ca sĩ và đại gia Phương Hằng.

Ngay lập tức, cư dân mạng cũng đưa ra loạt đồn đoán về nguyên nhân khiến MV vừa ra mắt đã phải gỡ xuống. Theo đó, dân mạng cho rằng nguyên nhân khiến MV của nam ca sĩ “bay màu” chính là do bà chủ Đại Nam. Phải kể đến rất nhiều bình luận như: “Chắc do cô Hằng bảo mấy thằng đệ làm rồi", "Khả năng cao fan cô Hằng cho bay màu rồi...", "Bị cô Hằng nguyền rồi...".

Ngay sau đó, Mr.Đàm đã trần tình vế lý do khến cho sản phẩm bị gỡ xuống. Cụ thể, ca khúc Còn Lại Chút Tình Người là sáng tác của Nguyễn Hoàng Thuận và được nam nhạc sĩ bán cho một khách hàng có tên N.Q.T. Trong thông tin thoả thuận trong hợp đồng mua bán, ca khúc này được tác giả bán cho N.Q.T trong vòng 3 năm, có hiệu lực từ 10/3/2021 đến 10/3/2023.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ phía N.Q.T, trong thời gian này, tác giả đã bán ca khúc cho Đàm Vĩnh Hưng và điều này là sai hợp đồng. Khi ca khúc được Đàm Vĩnh Hưng phát hành, phía N.Q.T mới chủ động liên hệ, giọng ca Biển Tình đành đồng ý gỡ bỏ sản phẩm trên Youtube.

Được biết, vào năm 2019, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị nhạc sĩ Nguyễn Trường Nhân kiện vì anh sử dụng bài hát Chút Tình Phai để công diễn, phân phối tác phẩm trên thị trường mà không được sự đồng ý của ông. Thậm chí, nam ca sĩ cũng không trả tiền nhuận bút, thù lao, quyền lợi vật chất khác cho tác giả theo quy định của pháp luật.

Đây chắc hẳn là một tin không vui đối với “ông hoàng nhạc Việt” khi MV đang được khán giả đón nhận khá nhiều. Mong rằng nam ca sĩ có thể giải quyết ổn thỏa mọi chuyện và đưa bài hát trở lại YouTube để công chúng có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.

 

Phi Nhung có hành động lạ giữa nghi vấn bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream ‘lột trần’ gây xôn xao

(Techz.vn) Trong lúc bà Phương Hằng livestream, Phi Nhung bất ngờ có động thái lạ khiến CĐM ngỡ ngàng.