Giải trí

Hoài Linh chính thức lộ diện, nói rõ lý do giải ngân chậm, công khai sao kê, nghẹn ngào nói xin lỗi

Hoài Linh chính thức lộ diện, nói rõ lý do giải ngân chậm, công khai sao kê, nghẹn ngào nói xin lỗi

Vào sáng ngày hôm nay (5/6), Hoài Linh đã đăng tải clip dài 50 phút chính thức lên tiếng về lùm xùm từ thiện miền Trung suốt thời gian qua. Qua đó, nam danh hài cho biết clip này nhằm giải quyết những khúc mắc trong lòng mình cũng như giải trình toàn bộ số tiền từ thiện.

"Kính gửi quý ông bà cô bác, anh chị em, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Kính gửi quý ông bà cô bác với sự quan tâm và bức xúc của quý vị về việc làm từ thiện của Linh trong thời gian vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, ngày hôm nay Linh làm cái clip này không phải để biện minh mà để giãi bày những cái khúc mắc trong lòng mình và những cái này như một lời tâm sự gửi đến quý vị để quý vị hiểu hơn tại sao tôi lại giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nên sự phẫn nộ và bức xúc trong cộng đồng.

Thưa quý vị, ngày 20/10 là ngày mà tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung thì quý vị biết là thời điểm trước đó có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đổ về miền Trung cho nên trong stt của tôi, tôi cũng ghi rõ là tình tiết như thế rồi. Thì thưa quý vị, lúc đó tôi đang xạ trị lần đầu tiên vào ngày 19. Ngày 20 tôi về nhà và cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm trong phòng suốt. Khi nào không có ai thì đi ra vì sợ ảnh hưởng tới sức khoẻ mọi người".

Hoài Linh cũng cho biết đã có dự định đích thân đến các địa phương bị ảnh hưởng bởi lũ lụt từ lâu những hàng loạt biến cố đã xảy đến khi người bạn thân thiết nhất của anh là NS Chí Tài đột ngột qua đời, sau đó là dì ruột cũng mất tại Mỹ khiến nam danh hài suy sụp trong suốt một khoảng thời gian dài.

Nam danh hài cũng phân trần chuyện không đi từ thiện miền Trung nhưng có đến những nơi vùng cao để làm công tác thiện nguyên cùng một số nhãn hàng.

“Vì tình trạng sức khỏe nên tôi chưa thể thực hiện những chuyến cứu trợ dài tại miền Trung. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, tôi có những hoạt động thiện nguyện với các nhãn hàng mà không cần thời gian để bản thân chuẩn bị quá nhiều. Tôi chỉ cần xuất hiện, 1-2 tiếng để trao quà là được. Đây cũng chính là điều mà khán giả thắc mắc suốt thời gian qua, tôi cũng mong muốn được giải trình, mong khán giả thông cảm cho tôi”.

Hoài Linh cũng cho biết sau khi xạ trị lần 2, anh cũng đã liên hệ với anh em đồng nghiệp để lên lịch cụ thể từ ngày 10/5, bắt đầu từ Hà Tĩnh, 11/5 tại Quảng Bình, 12/5 tại Quảng Trị, 13/5 tại Thừa Thiên Huế, 14 – 15/5 tại Quảng Nam và 16 – 17/5 tại Quảng Ngãi. Tuy nhiên, cuối tháng 4 dịch lại bùng phát trở lại và phải kéo dài kế hoạch đến tận thời điểm này.

Qua đó, nam danh hài cũng công khai hình ảnh về loạt sao kê chi tiết, giải thích rõ lý do các số tiền trong tài khoản rút ra với mục đích từ thiện. Hoài Linh cũng công khai hình ảnh trong chuyến từ thiện và nhiều bằng khen chứng nhận.

Cuối cùng, nam danh hài cũng nghẹn ngào gửi lời xin lỗi khán giả vì sự chậm trễ trong chuyện từ thiện. Nhưng anh cũng rất bức xúc khi có một số cá nhân bôi nhọ danh dự, tung tin, làm giả các giấy tờ sai sự thật.

 

Bị bà Phương Hằng tuyên bố ‘lột trần’, Duy Mạnh phản ứng gay gắt, dùng từ ngữ thô tục gây choáng

(Techz.vn) Sau tuyên bố sẽ “lột trần trụi”, Duy mạnh có phản ứng gay gắt, dùng từ ngữ thô tục nhắm thẳng đến bà Phương Hằng khiến CĐM choáng nặng.