Giải trí

Giữa lúc bị bà Hằng vạch trần, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn bị ‘hãm hại’, phải báo công an gây xôn xao

Giữa lúc bị bà Hằng vạch trần, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn bị ‘hãm hại’, phải báo công an gây xôn xao

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc đăng tải “tâm thư” lên trang cá nhân khi bản thân bỗng dưng bị rất nhiều người hại. Cụ thể, Mr.Đàm cho biết có một nhóm chuyên đi phá hoạt, quấy rối của công việc làm ăn của anh bằng cách lập các trang giả lấy hình ảnh của nam ca sĩ dùng vào mục đích trục lợi.

“Mình ko gây thù chuốc oán với ai, tại sao lại cố tình hại mình? Hiện nay có một nhóm chuyên phá và quấy rối công việc làm ăn của Hưng! Chưa biết ai chỉ đạo , họ lập các trang giả tên Hưng và hình ảnh, clip của Hưng để bán nước hoa giả để hạ uy tín của Hưng! Hưng ko bán nuớc hoa , cũng đã đi đến địa chỉ đó cũng ko hề có! Đó là địa chỉ ma. Và đáng chú ý là cửa hàng Vua Biển lại càng không bán nuớc hoa. Mọi người đừng nghe số lạ mạo nhận là người của Vua Biển rồi nói công ty đang có chương trình bán nước hoa giá rẻ. Mọi người đừng tin nhé”, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc cho biết.

Qua đó, “ông hoàng nhạc Việt” cùng luật sư của mình cấp tốc làm việc với Cục An ninh mạng, đồng thời gửi đơn kiện đến công an thành phố để được giải quyết và tìm ra những người lấy danh nghĩa mình để trục lợi bất chính.

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng đăng tải những thông tin có liên quan đến kẻ mạo danh nam ca sĩ, lừa đảo khán giả.

Anh viết: "Báo lần 3! Và sau đó sẽ đợi kết quả của phim hay! Kẻ mạo danh Đàm Vĩnh Hưng để đi lường gạt các fans Hưng mà bán ba cái đồ ko rõ nguồn gốc ra sao! Làm ảnh hưởng uy tín của Hưng. Vì Hưng có thông báo sẽ thanh lý kho hàng hiệu nên hắn lợi dụng tin nay để lên kế hoạch. Vì fans Hưng hay sưu tầm những gì của Hưng nên khi họ thấy nick Mr Đàm, rồi kẻ đó dùng văn chương câu cú y như là Đàm Vĩnh hưng đang chat với fans vậy! Nên họ happy và vội vàng chuyển khoản.... Có người nghi ngờ , gọi video call cho thấy Đàm Vĩnh Hưng thì sẽ ck ngay!

Thế là kẻ này đã cắt ghép những đoạn clip Hưng hay ngồi trên xe để live stream nói chuyện với fans...Và kết nối vào cuộc gọi đó! Vậy là ng ta tưởng y như thật thế là dính bẫy! Nay công ty và ekip sẽ làm việc với công an và ngân hàng và cả zalo! Nhất định sẽ đem kẻ này ra ánh sáng để những kẻ khác muốn sử dụng tên và hình ảnh của tui nhìn thấy một cái gương. Kẻ này rất là ma mãnh và chịu khó".

Trước đó nam ca sĩ dính phải ồn ào với bà Phương Hằng khi bị cho là “đá xoáy” nữ doanh nhân. Điều này khiến bà Hằng phải lên tiếng khi livestream. Bà Hằng nói nam ca sĩ đua đòi mua kim cương nhưng phải trả góp, trong khi bản thân mình trả tiền mặt. Mr.Đàm đã phải lên tiếng thông báo rằng mình không hề “đá xoáy” bà chủ Đại Nam và vẫn luôn tôn trọng bà Hằng.

Gần đây, bà chủ Đại Nam đã có những chia sẻ khi Mr.Đàm liên tục công khai việc làm từ thiện trên trang cá nhân của mình thời gian gần đây.

“Anh Đàm Vĩnh Hưng công khai ủy nhiệm chi đi từ thiện. Tại sao bây giờ mới công khai? Mình làm từ thiện mà giờ đụng tới anh Hoài Linh là Đàm Vĩnh Hưng bị “nhột” hay sao mà phải đi chứng minh hình hoạt động từ thiện, đồng thời khẳng định mình chưa bao giờ hổ thẹn với trời đất. Trời ơi, đâu ai đánh đâu mà khai, mà đã muốn la lang lên rồi”, bà Phương Hằng nói.

Bà Phương Hằng cũng ngầm khẳng định chỉ vì có lùm xùm của Hoài Linh mới khiến Đàm Vĩnh Hưng có hành động như vậy. Bên cạnh đó, bà cũng cho biết trong quá khứ cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Mr.Đàm, thậm chí còn tặng quà cho nam ca sĩ.

 

Giữa ồn ào Hoài Linh và loạt sao Việt, NSƯT Kim Tử Long nói 1 câu thấm thía khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) “Ông hoàng cải lương” Kim Tử Long nói 1 câu vô cùng thấm thía giữa ồn ào của Hoài Linh và loạt nghệ sĩ Việt trong thời gian vừa qua, khiến dư luận xôn xao.