Giải trí

Hoài Linh, Ngọc Trinh bất ngờ bị lên sóng truyền hình An ninh TV, lý do khiến CĐM hả hê

Hoài Linh, Ngọc Trinh bất ngờ bị lên sóng truyền hình An ninh TV, lý do khiến CĐM hả hê

Thời gian qua, liên tiếp các sự việc của Vbiz trong thời gian qua khiến dư luận vô cùng xôn xao. Sau hầu hết các ồn áo, công chúng phải liên tục thất vọng và ngao ngán khi không nhận được bất kì lời xin lỗi nào từ giới nghệ sĩ. Vì thế, kênh truyền hình An ninh TV đã phát sóng chương trình xoay quanh 2 tử “xin lỗi” từ các ngôi sao.

Theo đó, kênh truyền hình An ninh TV đã phát sóng đoạn tin với tựa đề “Bệnh lười xin lỗi”. Trên màn hình xuất hiện hàng loạt nghệ sĩ đang vướng ồn ào thời gian qua như NS Hoài Linh, NS Hồng Vân, nữ diễn viên Nam Thư, Ngọc Trinh.

Trong đó, NS Hoài Linh vướng lùm xùm tiền quyên góp từ thiện 13,7 tỷ đồng, còn NS Hồng Vân, Nam Thư, Ngọc Trinh cũng bị chỉ trích không ít vì lùm xùm quảng cáo.

Ở phần mở đầu, chương trình nêu vấn đề: “Thời gian qua, rất nhiều sự việc liên quan đến nghệ sĩ Việt, từ việc quảng cáo sai sự thật, phát ngôn gây sốc, hay chậm trễ giải ngân tiền từ thiện. Đây là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là cộng đồng mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra".

Chương trình cho rằng một số nghệ sĩ đã kịp nói lời xin lỗi khi mắc sai lầm, nhưng một số người lại chọn cách im lặng hoặc tìm cách biện minh cho mình. Cùng với đó là hàng loạt bình luận của cư dân mạng được trích lại, nói về chuyện nhiều nghệ sĩ lười xin lỗi. Có một số người nổi tiếng cố giữ im lặng, để sóng gió qua đi rồi quay lại như chưa từng có gì xảy ra.

Nghiêm trọng hơn, một số nghệ sĩ cũng đưa ra lời xin lỗi nhưng lại có phần quá muộn màng, chưa kể còn cố đổ trách nhiệm cho người khác để bảo vệ hành động sai trái của mình.

“Họ lớn lên và bị nhiễm thói quen tiết kiệm lời xin lỗi từ xã hội, họ làm sai nhưng không dám đối diện với sự thật bẽ bàng. Hơn nữa nghệ sĩ sợ rằng xin lỗi đồng nghĩa với việc nhận bản thân đã sai và có thể họ sẽ phải chịu trách nhiệm, nhẹ là với khán giả và nặng là với Pháp luật” – Trích nội dung từ chương trình.

Ngay khi chia sẻ, đoạn tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, nhiều người ghi nhận một số nghệ sĩ biết lên tiếng xin lỗi chân thành và kịp thời, tuy nhiên số này là không nhiều. Trong khi đó, khán giả nhận định rằng giới giải trí Việt Nam vẫn còn rất nhiều ngôi sao còn chưa đủ dũng cảm nói lời xin lỗi đúng lúc, nói lời xin lỗi một cách thành thật để thể hiện rõ sự văn minh cùng sự coi trọng công chúng.

Sau khi chương trình được phát sóng đã nhận về rất nhiều bình luận từ khán giả. Đa số mọi người đều đồng tình với chương trình, một số ý kiến còn hả hê khi một số nghệ sĩ được “điểm tên".

"Nghệ sĩ hoạt động được nhờ khán giả nhưng khi có chuyện đều im lặng".

"Cảm thấy nhiều người xin lỗi cho có, để bao biện cho mình hơn là xin lỗi thật" .

"Cũng may là có xin lỗi, có người không thèm nói gì rồi lần sau trở lại như chưa hề có chuyện".

"Mấy chuyện gần đây làm mình cảm thấy buồn cho giới showbiz".

 

Sau loạt ‘biến căng’ với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng 'bàng hoàng' nhận tin dữ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Giữa lúc đang có những lùm xùm gay gắt với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận tin dữ khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.