Giải trí

Phản ứng từ phía Phi Nhung khi Duy Mạnh tố xúi nam ca sĩ chửi bà Phương Hằng, khiến CĐM xôn xao

Phản ứng từ phía Phi Nhung khi Duy Mạnh tố xúi nam ca sĩ chửi bà Phương Hằng, khiến CĐM xôn xao

Những ngày qua, lùm xùm giữa nữ ca sĩ Phi Nhung và bà Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Đặc biệt vào tối ngày hôm qua (7/6), nam ca sĩ Duy Mạnh lại bất ngờ nhắc đến 2 người phụ nữ trên, khiến sự việc lại ngày càng trở nên phức tạp hơn.

Qua đó, một tài khoản mạng Facebook đã bình luận trên Facebook chính chủ của Duy Mạnh: “Hôm qua anh thấy Phi Nhung hát tặng bà Hằng bài hát hay và độc không anh? Hay hôm nào anh cũng hát tặng bả bài hát đi anh Mạnh?".

Trước vấn đề này, Duy Mạnh thẳng thắn trả lời: "Em Phi Nhung bị cô Hằng dọa cái *** ** ra quần. Chắc tại có nhiều phốt nên sợ bị cô bóc phốt".

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn tiết lộ vài ngày trước Phi Nhung gọi điện xúi anh chửi bà Phương Hằng. "Bây giờ quay ra nịnh cổ. Chú chán dân showbiz thật. Chú chỉ nói lên quan điểm, chứ *** bao giờ nghe kích bẩn để chửi người khác vô cớ", Duy Mạnh chia sẻ.

Trước thông tin từ ca sĩ Duy Mạnh, trang 2Sao.vn đã liên lạc ngay lập tức với phía Phi Nhung để có cái nhìn khách quan nhất. Qua đó, quản lý Phi Nhung cho biết ở thời điểm hiện tại chưa biết chuyên gì đang xảy ra, cần hỏi ý kiến nữ ca sĩ rồi phản hồi sau.

Trước đó, vào tối ngày 5/6, bà Phương Hằng "bóc phốt" một nhân vật ẩn danh, gọi là "Phi Phi cô nương" với "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm".

Theo bà Hằng, "Phi Phi cô nương" là một nữ ca sĩ máu mặt, đứng sau các băng nhóm hacker để tấn công các trang mạng. "Phi Phi" thậm chí đứng sau việc tấn công bà trên mạng, nhằm bảo vệ nghệ sĩ H.L. Ngoài ra, bà Hằng còn công khai một đoạn ghi âm để "bóc phốt" nữ ca sĩ này bỏ chồng, bỏ con gái ruột duy nhất cho chồng nuôi. "Mãi sau này đứa con ăn học ra trường, nó mới khoe con với khán giả. Nó nói nó nuôi con ăn học, trước đó muốn giấu là để cho con yên ổn học hành. Tôi thấy nó xạo", bà Hằng nói.

Nữ đại gia cũng cho biết, sau nhiều cuộc tình thì "Phi Phi cô nương" hiện thích nữ chứ không thích nam, đóng vai "vợ" trong mối quan hệ với một người phụ nữ. Bà Hằng còn tố "Phi Phi cô nương" làm từ thiện, nuôi nhiều con nuôi vì có mục đích vật chất.

Bị đồn là nhân vật ẩn danh trong livestream của vợ đại gia Dũng "Lò Vôi", và bị gắn với nhiều tiếng xấu, Phi Nhung bác bỏ để làm yên lòng người hâm mộ.

Phi Nhung khẳng định cuộc sống riêng của cô cần được tôn trọng, lời của người trong cuộc sẽ đáng tin hơn những lời đồn thổi. "Con người nên sống bằng sự tử tế với nhau, nhất là lúc ngặt nghèo này".

 

Hoài Linh, Ngọc Trinh bất ngờ bị lên sóng truyền hình An ninh TV, lý do khiến CĐM hả hê

(Techz.vn) Một loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Nam Thư, Hồng Vân, Ngọc Trinh,… bị “gọi thẳng tên” trong bảng tin trên sóng An ninh TV. Lý do khiến nhiều người có phần hả hê.