Giải trí

Trọn cảnh Ngọc Trinh uống rượu cùng Hương Giang, tư thế nhạy cảm đầy 'nóng mắt'

Trọn cảnh Ngọc Trinh uống rượu cùng Hương Giang, tư thế nhạy cảm đầy 'nóng mắt'

v

Dù là người nổi tiếng, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân hiếm hoi trong showbiz Việt không sợ mất hình tượng. Công chúng thường xuyên bắt gặp những hình ảnh “nữ hoàng nội y” quẩy quên lối về với nhiều khoảnh khắc bung xõa.

Mới đây nhất, trên TikTok bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh nằm vật vã vì say rượu khi dự bữa tiệc thân mật cùng bạn bè. Trong clip, ai cũng có thể nhìn ra người đẹp đã say xỉn và không còn tỉnh táo, cô nằm dài trên ghế với tư thế khá nhạy cảm và đứng không vững.

Nhưng dù say đến mức như vậy, Ngọc Trinh vẫn cố đứng dậy nâng ly rượu mời bạn bè. Ngay lập tức, Hoa hậu Hương Giang liên có hành động tinh tế, đưa ly rượu ra xa để ngăn cản người đẹp uống tiếp. Sau đó, nàng Hậu còn tinh nghịch ngồi lên người Ngọc Trinh để nhún nhảy đầy lầy lội.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh để những hình ảnh như vậy xuất hiện tren MXH. Cô có sở thích tụ tập bạn bè, ăn uống nhậu nhẹt nên nhiều lần “say quên lối về”. Tuy nhiên, Nhiều người cho rằng những hình ảnh đời tư kém đẹp này của chân dài không nên được khoe lên mạng xã hội thì hơn.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê ở Trà Vinh. Năm 2005, Ngọc Trinh đã may mắn được "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp "đỡ đầu" khi đang làm nhân viên phục vụ tại quán bi-a. Nhờ sự giúp đỡ tận tình của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã dần khẳng định được vị trí của mình trong giới showbiz.

Mặc dù dính phải không ít ồn ào, từ chuyện ăn mặc cho đến những phát ngôn gây choáng, song cái tên "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa lập gia đình và muốn dành thời gian bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè.

 

Hậu tin đồn yêu Mai Tài Phến say đắm, Mỹ Tâm bất ngờ đăng đàn: ‘Mình yêu nhau có trời mới biết…’

(Techz.vn) Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ khiến dân tình không khỏi chú ý và “đoán già đoán non” suốt nhiều giờ qua.