Giải trí

Hậu tin đồn yêu Mai Tài Phến say đắm, Mỹ Tâm bất ngờ đăng đàn: ‘Mình yêu nhau có trời mới biết…’

Hậu tin đồn yêu Mai Tài Phến say đắm, Mỹ Tâm bất ngờ đăng đàn: ‘Mình yêu nhau có trời mới biết…’

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái vô cùng tình cảm trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Mình yêu nhau có trời mới biết…”

Ngay lập tức, dòng trạng thái khiến dân mạng phải bàn tán xôn xao. Nhiều người còn công khai nhắc đến Mai Tài Phến – người đang vướng tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ bao lâu nay. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng đoán ra ngay đây chính là lời bài hát “Hẹn ước từ hư vô” và Mỹ Tâm cũng nhắc tới liveshow tại Đà Lạt sắp diễn ra sắp tới.

"Lại thính rồi chị Tâm ơi"

"Đúng rồi chị Tâm, yêu nhau thì cần nhau biết thôi"

"Anh nào áo đen đang nắm tay chị tôi trong đôi mắt chị"

"Em thích bài hát mới của chị lắm"

"Mỹ Tâm vẫn mãi xinh đẹp và lãng mạn như vậy"

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm có lẽ là cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền" cực kì nhiệt tình suốt thời gian qua. Nên duyên từ sau khi đóng chung MV Đừng hỏi em vì sao, cả hai tiếp tục vào vai yêu nhau trong bộ phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh, có thể nói mối lương duyên của cả hai được bồi đắp qua những lần làm việc chung.

Mới đây, dân mạng rần rần trước đoạn clip Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm ăn Tết, điều này càng củng cố thêm cho tin đồn cả hai "phim giả tình thật" nhiều năm qua. Đến nay, cả hai vẫn giữa thái độ im lặng, không lên tiếng về chuyện tình cảm và tập trung cho các dự án nghệ thuật của mình.

 

Bắt trọn khoảnh khắc tổ ấm Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đi chơi tại Đà Nẵng, ngoại hình đại gia đình gây sốt

(Techz.vn) Không chỉ khen ngợi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, đại gia đình nữ ca sĩ cũng gây sốt với nhan sắc cực phẩm.