Giải trí

Vợ Xuân Bắc nổi giận, đập điện thoại con trai vì phát hiện chuyện 'động trời', CĐM nhìn cũng tá hỏa

Vợ Xuân Bắc nổi giận, đập điện thoại con trai vì phát hiện chuyện 'động trời', CĐM nhìn cũng tá hỏa

Gia đình Xuân Bắc luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện. Mỗi khi xuất hiện cùng 2 quý tử Minh Bủm – Bi Béo, CĐM lại có những “tràng cười” xuyên lục địa vì độ hài hước. Bên cạnh đó, gia đình Xuân Bắc cũng được xem là gia đình kiểu mẫu khi thường xuyên chia sẻ những phương pháp dạy con trên MXH.

Cụ thể, chị tâm sự: “Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Được biết, con trai Xuân Bắc đã bị dụ vào nhóm tin nhắn có chứa hình ảnh nhạy cảm. Điều này khiến cho vợ Xuân Bắc vô cùng lo lắng, sợ rằng con sẽ bị ảnh hưởng xấu. Do đó, chị cũng cảnh báo các bậc phụ huynh nên kiểm tra thường xuyên điện thoại của con em mình để tránh những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra.

Ngay lập tức, động thái này của bà xã nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận bày tỏ thái độ bức xúc bởi những nhóm chat có nội dung xấu, làm ảnh hưởng đến trẻ em, cũng không ít người thể hiện thái độ không đồng tình với hành động của Hồng Nhung. Cụ thể, nhiều người cho rằng việc giám sát con ở độ tuổi nhỏ là đúng nhưng không nên đập vỡ điện thoại của con mình như vậy.

Chưa kể, việc chị đưa câu chuyện lên mạng xã hội sẽ khiến cho các con bị cười chê, đánh giá khiến các con cảm thấy xấu hổ với bạn bè. Thay vì hành động có phần xốc nổi và gay gắt, khi phát hiện ra nội dung không lành mạnh trong điện thoại của con, chị nên ngồi xuống nói chuyện và giảng giải cho các con hiểu được việc cần làm và đúng đắn cũng như tránh xa những nhóm chat với nội dung xấu trên mạng xã hội.

 

Cầm 1 tỷ rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận 'cơn mưa tiền' nhân sinh nhật, mệnh giá gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi nhìn thấy số tiền mà Hồ Văn Cường được tặng trong ngày sinh nhật, ngoại hình sau khi vướng hàng loạt ồn ào với cố NS Phi Nhung khiến khán giả vô cùng chú ý.