Giải trí

Cầm 1 tỷ rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận 'cơn mưa tiền' nhân sinh nhật, mệnh giá gây ngỡ ngàng

Cầm 1 tỷ rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận 'cơn mưa tiền' nhân sinh nhật, mệnh giá gây ngỡ ngàng

Vừa qua, Fanclub của Hồ Văn Cường chia sẻ loạt hình ảnh bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 19 của nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường. Có thể thấy, người hâm mộ của anh vô cùng kì công, chuẩn bị không gian bữa tiệc được trang hoàng ở một nhà hàng sang trọng và rộng rãi.

Rất đông người hâm mộ của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã cùng nhau có mặt để chung và đồng loạt mặc áo màu xanh lá có in hình của Hồ Văn Cường nhằm chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ. Có thể nói, đây cũng là lần hiếm hoi mà con nuôi Phi Nhung để lộ hình ảnh bản thân trên MXH sau những ồn ào thời gian vừa qua.

Trong tiệc sinh nhật, Hồ Văn Cường diện trang phục đơn giản quần jeans, áo phông kết hợp với áo khoác trông trẻ trung, cùng với đó là thần sắc tươi tắn. Hồ Văn Cương cho biết vô cùng xúc động trước tình cảm lớn lao mà các fan đã chuẩn bị cho mình.

Đặc biệt, trong buổi tiệc, Hồ Văn Cường nhận được rất nhiều quà từ fan, trong đó có chuỗi tiền khá dài được kết từ những tờ tiền mệnh giá 100.000 đồng cùng một xấp phong bì khá dày. Nhận được món quà đặc biệt này, Hồ Văn Cường bày tỏ: "Em không nghĩ trong cuộc đời của mình có món quà đặc biệt như vậy luôn!"

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng được nhận rất nhiều hoa và quà từ fanclub. Có thể thấy, nam ca sĩ vẫn được nhiều người yêu mến. Nam ca sĩ cũng chiếm trọn thiện cảm của mọi người khi chia sẻ về 3 điều ước trong ngày sinh nhật:

"Nếu có 3 điều ước thì điều ước đầu tiên mà tôi mong là gia đình luôn hạnh phúc, luôn bình yên. Điều ước thứ hai là trong con đường học tập sẽ luôn suôn sẻ, thành công, được sự yêu thương của mọi người. Điều ước thứ 3 là vào mỗi năm sinh nhật của tôi sẽ luôn có sự góp mặt của những gương mặt ở đây".

Đến thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường dường như đã lấy lại tinh thần và sức khỏe sau những ồn ào liên quan đến công ty của mẹ nuôi. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn kiên quyết không lên tiếng bất cứ điều gì liên quan đến Phi Nhung.

Trước đó Hồ Văn Cường từng vướng ồn ào "vô ơn" với Phi Nhung. Nguồn cơn bắt đầu khi nam ca sĩ nhận 500 triệu đồng và toàn bộ cát-xê trong 5 năm hoạt động từ quản lý Phi Nhung và "dứt áo" rời khỏi ngôi nhà mà anh đã sinh sống với mẹ nuôi nhiều năm qua. 

Vượt qua tất cả, Hồ Văn Cường trở lại nghệ thuật với sự hậu thuẫn tích cực của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Nam ca sĩ trẻ liên tục đi show khắp mọi miền Nam – Bắc và dành được nhiều thiện cảm từ công chúng.

 

Rầm rộ nghi vấn Lệ Quyên muốn sinh con cho Lâm Bảo Châu, có hành động khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chỉ môt hành động, CĐM “rần rần” trước nghi vấn Lệ Quyên có dự định sinh con cho Lâm Bảo Châu, ngày vui còn đang đến rất gần.