Giải trí

Bắt trọn khoảnh khắc tổ ấm Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đi chơi tại Đà Nẵng, ngoại hình đại gia đình gây sốt

Bắt trọn khoảnh khắc tổ ấm Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đi chơi tại Đà Nẵng, ngoại hình đại gia đình gây sốt

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Qua đó, đại gia đình của nữ ca sĩ đã có chuyến nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp tại Đà Nẵng.

CĐM phải tan chảy khi những hình ảnh đầy hạnh phúc và ngọt ngào của gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Cặp đôi gây chú ý vì nhan sắc “đỉnh của chóp”. Trong khi Kim Lý khoe body săn chắc, 6 múi cuồn cuộn thì Hà Hồ lại như một nàng thơ, đầy nhẹ nhàng diện một bộ đầm trắng thướt tha.

Không chỉ chú ý tới visual của cặp đôi “quyền lực” nhất nhì showbiz Việt, mà ai nấy cũng phải trầm trồ trước nhan sắc của các bậc phu huynh 2 nghệ sĩ. Có thể thấy, dù đã nhiều tuổi nhưng bố mẹ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xuất sắc.

Đặc biệt, mẹ Hồ Ngọc Hà còn chuẩn bị váy áo để chụp ảnh kỉ niệm. CĐM dành nhiều lời khen khi bà giữ được nhan sắc trẻ trung phơi phới, cùng body chuẩn không cần chỉnh nhờ chăm chỉ tập luyện yoga mỗi ngày.

Được biết thời gian qua, vợ chồng Kim Lý đã tổ chức nhiều chuyến du lịch cho đại gia đình đi thăm thú như Phú Quốc, Nha Trang. Nam diễn viên cũng muốn cho con có cơ hội tiếp xúc với nhiều môi trường xung quanh để giúp bé thêm khỏe mạnh. Và lần này, gia đình đã lựa chọn một resort 5 sao ở Đà Nẵng với chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái.

 

Cầm 1 tỷ rời khỏi Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận ‘cơn mưa tiền’ nhân sinh nhật, mệnh giá gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi nhìn thấy số tiền mà Hồ Văn Cường được tặng trong ngày sinh nhật, ngoại hình sau khi vướng hàng loạt ồn ào với cố NS Phi Nhung khiến khán giả vô cùng chú ý.