Giải trí

Trang Trần bất ngờ nhắc thẳng đến Xuân Bắc, chốt 1 câu về vợ nam danh hài khiến CĐM ngỡ ngàng

Trang Trần bất ngờ nhắc thẳng đến Xuân Bắc, chốt 1 câu về vợ nam danh hài khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, vụ việc vợ Xuân Bắc công khai chuyện đập điện thoại con vì phát hiện ra những hình ảnh, tin nhắn nhạy cảm gây nên làn sóng tranh cãi vô cùng lớn. Mới đây nhất, mạng xã hội tiếp tục “dậy sóng” trước đoạn clip Bi Béo khóc lóc, hứa sẽ sửa sai khi bị mẹ phát hiện ra điều bất thường trong điện thoại.

Trước clip này, người mẫu Trang Trần cũng livestream bày tỏ sự bức xúc lớn. Cô cho biết dù không ưa gì bà xã Xuân Bắc nhưng con trai của họ lại rất đáng yêu và không có tội.

“Chị đừng cố tỏ ra mình là người mẹ nghiêm khắc, cứng cáp, bản lĩnh, biết cách giáo dục con. Con chị rất đáng yêu, còn chồng chị thì được nhiều người ngưỡng mộ. Vậy nên làm ơn, lỗi lầm này của con chị, hai vợ chồng chị hãy đóng cửa bảo nhau rồi dạy dỗ con, chứ không phải tung hê hết lên mạng”, Trang Trần lên tiếng.

Trang Trần cũng công khai nhắc đến Xuân Bắc: “Tôi cũng lạy anh tôi luôn. Anh làm ơn đập điện thoại của vợ anh hoặc xóa Facebook của chị ta giùm tôi, đừng đăng thêm cái gì nữa. Nửa đêm tôi nhìn thằng bé khóc mà nghẹt thở, tội nghiệp quá.

Tôi nhìn một đứa trẻ bị như thế mà không chịu nổi. Trời ơi, tôi xem mà đau đầu. Nhìn cảnh đó là tôi thấy đứa trẻ đang rất đau khổ. Nó không vui vẻ chút nào nữa. Nó nức nở khóc lóc, hứa không chơi với người không tốt. Làm sao con chị tránh được những người không tốt trong xã hội này?”.

Cựu người mẫu cũng khẳng định hành động của bà xã Xuân Bắc là sai hoàn toàn, làm ảnh hưởng đến chính con trai của mình: “Chị đã sai rồi, làm ơn đừng sai tiếp nữa, hãy để đứa trẻ được bình yên đi! Chị đâu quan tâm tới con chị nghĩ gì, cần gì. Con chị còn nhỏ, chị lập Fanpage cho nó để làm gì?

Câu chuyện này không hề đơn giản. Ở đời này ai cũng có người thương kẻ ghét. Sau này nó lớn lên có phải khổ nó không. Rồi nếu nó theo nghệ thuật, nổi tiếng rồi bị người ta lôi lại những clip này để bêu riếu thì nó sống sao?”.

Trang Khàn cũng không ngần ngại nhắc đến ân oán với Hồng Nhung – vợ NS Xuân Bắc năm xưa. Cô cho biết bản thân chửi xong là thôi, không ân oán, đố kị, nhỏ nhen.

“Hôm nay, tôi xin chị đừng đăng clip con chị lên nữa, tội nghiệp cho đứa trẻ lắm. Tôi cũng van xin antifan nữa, chửi tôi ra sao cũng được, nhưng đừng vu vạ cho tôi chửi thằng bé. Tôi nguyền rủa những ai cắt ghép clip, hình ảnh, dùng nick ảo giả mạo tôi để chửi thằng bé”.

 

Hậu tin đồn yêu Mai Tài Phến say đắm, Mỹ Tâm bất ngờ đăng đàn: ‘Mình yêu nhau có trời mới biết…’

(Techz.vn) Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ khiến dân tình không khỏi chú ý và “đoán già đoán non” suốt nhiều giờ qua.