Giải trí

Tin trưa 7/10: Gia đình Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự, Lý Nhã Kỳ vô tình để lộ nhan sắc thật

Tin trưa 7/10: Gia đình Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự, Lý Nhã Kỳ vô tình để lộ nhan sắc thật

Gia đình nghệ sĩ Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự, cả showbiz và khán giả bàng hoàng không dám tin

Tối 6/10, Dương Triệu Vũ và Phương Trang – em của NSƯT Hoài Linh báo tin bố ruột vừa qua đời. Động thái kỳ lạ này của họ khiến dư luận vô cùng xôn xao. Dương Triệu Vũ nhắn nhủ: “Thương và suốt đời mang ơn bố”. Trong khi đó, Phương Trang thì nghẹn ngào: “Bố ơi! Con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố. Bố ơi!”.

Xem chi tiết tại đây

Bắt trend ‘vịt hóa thiên nga’, Lý Nhã Kỳ vô tình để lộ nhan sắc thật khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây nhất, tối ngày 6/10, cư dân mạng lại được phen “đứng ngồi không yên” khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải đoạn clip bắt trend “Vịt hóa thiên nga” đang thịnh hành trên TikTok. Cụ thể, trên trang cá nhân sở hữu hơn 2,6 triệu lượt theo dõi, diễn viên Kiều nữ và đại gia đăng tải clip kèm dòng chú thích ngắn gọn: “Sexy back. Sexy girl”.

Xem chi tiết tại đây

Bố ruột qua đời, NS Hoài Linh có phản ứng khiến CĐM không khỏi xôn xao

Trong lúc này, mọi động thái của NS Hoài Linh được dân tình vô cùng quan tâm. Có thể thấy, Dương Triệu Vũ và em gái đều đăng tải trạng thái, hình ảnh để thông báo sự mất mát lớn này.

Dẫu vậy, NS Hoài Linh vẫn một mực giữ im lặng. Trên Fanpage và trang cá nhân đều không đăng tải bất kỳ dòng trạng thái nào. Động thái cuối cùng trên MXH của nam danh hài là clip giải trình về công tác từ thiện miền Trung vào tháng 6/2021.

Xem chi tiết tại đây

Chính quyền Hà Tĩnh tuyên bố bất ngờ về số tiền 40 tỷ Thủy Tiên quyên góp,CĐM lập tức so sánh sao kê

Đến sáng nay (6/10), trên nhóm FC Thủy Tiên có bài viết cho biết chính quyền địa phương tại Hà Tĩnh đã xác nhận có nhận số tiền hơn 40 tỷ đồng từ phía nữ ca sĩ để hỗ trợ và con khắc phục hậu quả sau thiên tai cũng như xây dựng nhà chống lũ.

Xem chi tiết tại đây

Bị báo Trung Quốc vu khống, HLV Park có phản ứng đầy bất ngờ trong buổi phỏng vấn của ĐT Việt Nam

Trước buổi họp báo tối 6/10, HLV Park Hang-seo đã phải nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ Trung Quốc vì một phát ngôn không rõ nguồn gốc. Đáng chú ý, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin và khẳng định đó là phát ngôn của HLV trưởng ĐT Việt Nam với thái độ khinh thường ĐTQG nước này.

Xem chi tiết tại đây

 

NSND Hồng Vân xót xa, Hồ Ngọc Hà, Minh Nhí và cả showbiz bần thần chia buồn với Hoài Linh

(Techz.vn) Hàng loạt nghệ sĩ Việt như NSND Hồng Vân, Hồ Ngọc Hà, Minh Nhí,… không khỏi bàng hoàng và xót thương khi nhận tin tang sự từ gia đình Hoài Linh.