Giải trí

NSND Hồng Vân xót xa, Hồ Ngọc Hà, Minh Nhí và cả showbiz bần thần chia buồn với Hoài Linh

NSND Hồng Vân xót xa, Hồ Ngọc Hà, Minh Nhí và cả showbiz bần thần chia buồn với Hoài Linh

Tối ngày hôm qua (7/10), cả showbiz bàng hoàng khi ca sĩ Phương Trang – em gái ruột của NSƯT Hoài Linh bất ngờ thông báo cha ruột đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 20 giờ 18 phút ngày 6/10. Dương Triệu Vũ cũng đăng tải trạng thái báo tin buồn khiến khán giả không khỏi xót xa.

Qua đó, NS Minh Nhí cũng đau đớn đăng tải trên trang cá nhân lời tiễn biệt đến cha ruột của Hoài Linh: “CON KÍNH TIỄN BIỆT BỐ! CẦU MONG BỐ VỀ VỚI CHÚA! THƯƠNG BỐ! (ANH XIN CHIA SẼ NỖI BUỒN VỚI EM VÀ GIA ĐÌNH MÌNH,EM HOÀI LINH)”.

Bên cạnh đó, dưới bài đăng của ca sĩ Phương Trang Dương Triệu Vũ, nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, Cát Phượng, Hiếu Hiền,… cũng vô cùng xót xa và gửi lời chia buồn đến gia đình nam danh hài Hoài Linh.

Thời gian qua, sức khỏe của bố NSƯT Hoài Linh chuyển biến xấu do tuổi già sức yếu. Trước đó, em gái Hoài Linh cũng đăng tải dòng trạng thái cầu xin mọi người cầu nguyện cho bố ruột của mình:

“Xin hãy giúp lời cầu nguyện cho bố của chúng tôi. Do tuổi già sức yếu nên tình trạng sức khỏe của ông hiện tại không được tốt lắm. Đêm đêm con thắp đèn trời. Cầu cho cha mẹ sống đời với con".

Mới đây nhất, Dương Triệu Vũ đã đăng tải cáo phó. Theo đó, ông Võ Toà qua đời vào lúc 20h18 ngày 6/10 tại Việt Nam, lễ tẩm liệm và phát tang đã diễn ra vào lúc 6h30 sáng nay (tức ngày 7/10). Thi hài người quá cố sẽ được hoả táng tại đài hoá thân Phúc An Viên (TP Thủ Đức) vào lúc 6h30 ngày 8/10.

Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP.HCM, gia đình thông báo miễn thăm viếng, miễn phúng điếu và từ chối nhận vòng hoa.

 

Bố ruột qua đời, NS Hoài Linh có phản ứng khiến CĐM không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Bố ruột Hoài Linh qua đời, công chúng đổ dồn sự chú ý vào nam danh hài và không khỏi mong mỏi sự xuất hiện của anh.