Giải trí

Chính quyền Hà Tĩnh tuyên bố bất ngờ về số tiền 40 tỷ Thủy Tiên quyên góp,CĐM lập tức so sánh sao kê

Chính quyền Hà Tĩnh tuyên bố bất ngờ về số tiền 40 tỷ Thủy Tiên quyên góp,CĐM lập tức so sánh sao kê

Sau gần 1 năm nhận 177 tỷ đồng từ các mạnh thường quân để cứu trợ bà con miền Trung, Thủy Tiên liên tục vướng vào những ồn ào trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã sao kê 18000 tờ và nhờ Pháp luật vào cuộc, phía FC Thủy Tiên liên tục đưa ra thông báo làm rõ số tiền cứu trợ ở các địa phương và giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng. Tuy nhiên, một bộ phận CĐM vẫn tiếp tục nghi ngờ.

Đến sáng nay (6/10), trên nhóm FC Thủy Tiên có bài viết cho biết chính quyền địa phương tại Hà Tĩnh đã xác nhận có nhận số tiền hơn 40 tỷ đồng từ phía nữ ca sĩ để hỗ trợ và con khắc phục hậu quả sau thiên tai cũng như xây dựng nhà chống lũ.

“Bà Mai Thủy đã xác nhận số tiền Thủy Tiên thay mặt Mạnh thường quân trao cho bà con bị thiệt hại tại vùng lũ là hơn 20 tỷ (cụ thể: 20.295.500.000 đồng) và đóng góp 10 nhà cộng đồng trị giá 20 tỷ. 'Tất cả các danh sách nhận hỗ trợ đều có giám sát và xác nhận, đóng dấu đỏ của địa phương' - bà Thủy khẳng định. Như vậy, tổng số tiền ủng hộ tại Hà Tĩnh là 40.295.500.000 đồng hoàn toàn đúng như con số Thủy Tiên đã công khai trước đó", phía bà xã Công Vinh viết.

Bên cạnh đó, trả lời trên báo Lao Động, bà Nguyễn Thị Mai Thủy – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh cho biết đoàn từ thiện do ca sĩ Thủy Tiên đại diện đã trực tiếp trao 20 tỷ đồng cho bà con.

Trong đó, đa số các suất trị giá 10 triệu đồng, có vài hoàn cảnh đặc biệt thì trao 60, hoặc 80 triệu đồng. Đáng nói nhất, có 1 hộ ở xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà làm trang trại chăn nuôi bị thiệt hại nặng nề được trao 200 triệu đồng. Ngoài ra, thông qua ủng hộ của mạnh thường quân, ca sỹ Thủy Tiên đã hỗ trợ Hà Tĩnh 20 tỉ đồng để làm 10 nhà văn hóa cộng đồng kết hợp tránh bão, lũ, mỗi nhà trị giá 2 tỉ đồng.

Xác nhận của chính quyền địa phương Hà Tĩnh cũng hoàn toàn trùng khớp với bảng thống kê do đích thân Thủy Tiên – Công Vinh công khai trước đó. Tại thời điểm đó, sự việc trao 200 triệu đồng cho hộ dân mất trang trại chăn nuôi cũng từng diễn ra và thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng.

Hiện tại, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh và luật sư đang thu nhập thêm bằng chứng và nhờ pháp luật vào cuộc, làm rõ về ồn ào bị tố “ăn chặn” từ thiện.

 

‘Vạch trần’ cả showbiz, Duy Mạnh tiếp tục tiết lộ lí do liên tục ‘nói xấu’ nghệ sĩ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Duy Mạnh tiếp tục không ngần ngại, nói 1 câu “xanh rờn” khi được hỏi lí do liên tục “bóc mẽ”, “nói xấu” nghệ sĩ trong showbiz Việt.