Giải trí

Tiết lộ hình ảnh con gái Phi Nhung mắt sưng húp, phờ phạc sau nhiều ngày túc trực bên bàn thờ mẹ

Tiết lộ hình ảnh con gái Phi Nhung mắt sưng húp, phờ phạc sau nhiều ngày túc trực bên bàn thờ mẹ

Mới đây, diễn viên Đức Tiến chia sẻ một số hình ảnh đến viếng ca sĩ Phi Nhung. Qua đó, con gái ruột Phi Nhung là Wendy Phạm vẫn liên tục túc trực bên bàn thờ mẹ và đáp lễ những đồng nghiệp đến chia buồn cùng gia đình.

Wendy Phạm để lộ rõ sự phờ phạc, mệt mỏi trên gương mặt. Dù vẫn cố gắng tiếp đón mọi người những ai cũng có thể nhìn thấy đôi mắt sưng húp, thần sắc mệt mỏi của Wendy Phạm khiến nhiều người cảm thấy vô cùng xót xa.

"Cả nhóm bay show về từ Houston, hôm nay tỉnh táo và khoẻ lại tranh thủ đến thăm Phi Nhung. Hôm nay mình và mọi cũng đã kịp đến thắp nhang và tặng hoa cho "Em"! Tất cả mọi người bên đây yêu mến và đang chờ "Em" về nhé Phi Nhung ơi", Đức Tiên chia sẻ.

Cho đến nay, thông tin về tang lễ của nữ ca sĩ vẫn chưa được Việt Hương và gia đình thông báo. Dù biết khán giả rất mong đợi nhưng họ buộc lòng phải chờ sự hướng dẫn từ phía cơ quan chức năng để đảm bảo đúng quy trình và tuân thủ các quy tắc giữ an toàn trong quá trình dịch bệnh phức tạp.

Con gái Phi Nhung nóng lòng được gặp mẹ, đến mức viết thư gửi cầu xin Chủ tịch nước. Hành động này càng khiến nhiều sao Việt thấy thương hơn và mong cơ quan chức năng sẽ hỗ trợ.

"Kính gửi ngài Chủ Tịch. Con là Wendy Phạm con đã thấy ngài Chủ Tịch nước khen mẹ con là anh hùng trên báo, con rất cảm kích. Nhưng xin cho mẹ con là mẹ của con lúc này thôi được không? Mẹ con suốt 1 đời vất vả, lo cho con, lo cho các em, và mấy tháng nay mẹ con ở lại nước Việt Nam để cùng mọi người chống dịch. Giờ mẹ con nằm xuống rồi, con không cần 1 anh hùng, con cần mẹ.

Xin ngài giúp cho mẹ con sớm được về với con. Mẹ con cũng hứa với con xong việc mẹ con sẽ về. Xin ông giúp con, xin mọi người giúp con, mẹ con đã sống cho mọi người rồi, giờ cho con xin lại mẹ con. Con cảm tạ Ông, Phạm Thu Wendy".

 

Rầm rộ thông tin Trường Giang tổ chức đành bài trên du thuyền, anh trai phải lập tức lên tiếng

(Techz.vn) MXH bất ngờ tràn lan thông tin Trường Giang tổ chức đánh bạc trên du thuyền khiến CĐM vô cùng xôn xao.