Giải trí

Tin trưa 23/5: Mr.Đàm ra mặt khuyên em gái Hoài Linh, nam danh hài xuất hiện giữa tâm bão chỉ trích?

Tin trưa 23/5: Mr.Đàm ra mặt khuyên em gái Hoài Linh, nam danh hài xuất hiện giữa tâm bão chỉ trích?

Hoài Linh gặp biến cố lớn, Đàm Vĩnh Hưng ra mặt khuyên em gái nam danh hài phải làm 1 điều

Giữa thời điểm nhạy cảm này, không chỉ Hoài Linh mà gia đình nam danh hài cũng rơi vào tầm ngắm của CĐM. Bất kể nói gì, làm gì, anh em của NSƯT Hoài Linh đều có thể bị mỉa mai, ném đá. Thấy vậy, Đàm Vĩnh Hưng liền “mách nước” ca sĩ Phương Trang cách giải quyết.

Xem chi tiết tại đây

dam

Ngọc Trinh diện đồ cắt xẻ táo bạo lộ hết 'vùng cấm' khiến CĐM 'nóng mắt'

Mới đây, trên story Instagram, "nữ hoàng nội y" khoe loạt ảnh diện bộ jumpsuit (đồ liền) cắt xẻ gần như gần hết phần trên áo, chỉ chừa lại phần cần che, cực kì nóng bỏng. Thế nhưng, có lẽ vì "khoét" quá đà mà chân dài sinh năm 1989 để lộ ra gần như toàn bộ vòng 1 và vòng 2.

cat3 cat4

 

Thời gian gần đây, việc Ngọc Trinh gầy đi kéo theo sự "xuống cấp" của vòng 1, làm cho "vùng cấm" của "nữ hoàng nội y" kém đầy đặn hơn trước rất nhiều. Bù lại, vòng 2 của cô phẳng lì, thon gọn là niềm ao ước của biết bao thiếu nữ.

Xem chi tiết tại đây

Được Hoài Linh, Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, tình cảnh của NS Mạc Can hiện tại khiến CĐM xót xa

Mặc dù được nhiều đồng nghiệp như Hoài Linh, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi… giúp đỡ, nhưng tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Mạc Can hiện tại vẫn khiến khán giả phải lo lắng.

Xem chi tiết tại đây

mac-can-3

Khán giả tẩy chay, Hứa Minh Đạt lại bị bà Phương Hằng khiêu chiến, tuyên bố vạch mặt nam diễn viên

Cụ thể, Phương Hằng “dằn mặt” một nhận vật bị nghi ngờ đang đối đầu với bà nhiều qua là nam diễn viên Hứa Minh Đạt: “Một nghệ sĩ có thương hiệu mà như vậy thì những người khác sẽ như nào? Giống như thằng gì chồng của Lâm Vỹ Dạ đó. Tôi mắc mớ gì mà nó chửi tôi. Hứa Minh Đạt à, tao hứa với mày là tao chơi tất tay (ý chỉ là chơi tới cùng) với mày luôn đó. Chị Hằng hứa với mày luôn đó, mày không khỏi tầm ngắm của chị Hằng mày đâu".

hua-minh-dat-1

Trước đó, Hứa Minh Đạt liên tục có động thái bị nghi là đang khiêu khích, châm chọc bà Nguyễn Phương Hằng. Anh liên tục có nhiều stt bảo vệ nghệ sĩ Hoài Linh và ẩn ý chỉ trích bà chủ Đại Nam.

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Hoài Linh xuất hiện giữa nghi vấn ‘ăn chặn’ 13 tỷ tiền từ thiện, thái độ gây tranh cãi?

NSƯT Hoài Linh đang là cái tên bị réo gọi khá nhiều thời gian qua. Đầu tiên, nam danh hài bị bà Nguyễn Phương Hằng năm lần bảy lượt cho rằng có mối quan hệ thân thiết với ông Võ Hoàng Yên. Trong những buổi livestream, nữ đại gia công kích Hoài Linh, chia sẻ nhiều về đời tư. Đáng nói, dù bị bà Hằng thách thức, ông vẫn một mực giữ im lặng, không đưa ra phản hồi.

ba-hang-hoai-linh

Giữa lúc bị nghi ngờ về số tiền 13 tỷ từ thiện, lại vướng ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, hình ảnh NSƯT Hoài Linh xuất hiện vui vẻ khiến CĐM chú ý.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 22/5: Trấn Thành đòi bỏ về giữa gameshow, Thủy Tiên nói thâm thúy khiến CĐM nghĩ đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Tin sao Việt 22/5: Trấn Thành nằng nặc đòi bỏ về giữa gameshow, nguyên nhân phía sau khiến CĐM ngã ngửa; Thủy Tiên lên tiếng chuyện khán giả - nghệ sĩ, 1 câu nói thâm thúy khiến CĐM nghĩ đến NSƯT Hoài Linh; Tình cảnh của NS Mạc Can hiện tại khiến CĐM xót xa…