Giải trí

Sao 22/5: Trấn Thành đòi bỏ về giữa gameshow, Thủy Tiên nói thâm thúy khiến CĐM nghĩ đến Hoài Linh

Sao 22/5: Trấn Thành đòi bỏ về giữa gameshow, Thủy Tiên nói thâm thúy khiến CĐM nghĩ đến Hoài Linh

Trấn Thành nằng nặc đòi bỏ về giữa gameshow, nguyên nhân phía sau khiến CĐM ngã ngửa

Trong lúc đang quay chương trình, Trấn Thành khiến Khả Như và Hari Won dở khóc dở cười khi đòi ra về ngay lập tức. Lý do vì sao mà anh chàng lại nằng nặc muốn hủy quay như vậy?

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-3

Mỹ Lệ minh oan cho Hoài Linh, tiết lộ con người thật của đàn anh hậu nghi vấn ăn chặn 13 tỷ từ thiện

Mới đây, Mỹ Lệ có động thái đứng về phía NSƯT Hoài Linh. Cô mong rằng khán giả hãy bình tĩnh chờ kết luận cuối cùng. Nữ ca sĩ tin rằng với tinh cách và đạo đức của nam danh hài, không có chuyện kêu gọi từ thiện rồi “ỉm” luôn như vậy. Đồng thời nữ ca sĩ hi vọng khán giả nên tỉnh táo trước những thông tin giả mạo, thiếu chính xác trên MXH.

my-le

Nhưng sau khi có thông tin giấy biên lan chuyển khoản trên là giả mạo. Mỹ Lệ cũng xác nhận đã biết thông tin đó nhưng không có thói quen đăng rồi xóa. Nữ ca sĩ cũng khẳng định Hoài Linh là người rát trọng tình nghĩa và sống tình cảm.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh gặp biến cố lớn, Đàm Vĩnh Hưng ra mặt khuyên em gái nam danh hài phải làm 1 điều

Giữa thời điểm nhạy cảm này, không chỉ Hoài Linh mà gia đình nam danh hài cũng rơi vào tầm ngắm của CĐM. Bất kể nói gì, làm gì, anh em của NSƯT Hoài Linh đều có thể bị mỉa mai, ném đá.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh

Thủy Tiên lên tiếng chuyện khán giả - nghệ sĩ, 1 câu nói thâm thúy khiến CĐM nghĩ đến NSƯT Hoài Linh

Sau nhiều người nổi tiếng, mới đây Thủy Tiên cũng đã chia sẻ quan điểm về câu nói gây tranh cãi thời gian qua: “Khán giả nuôi nghệ sĩ”. Ý kiến của nữ ca sĩ lại khiến mọi người nhớ đến NSƯT Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-thuy-tien-7

Được Hoài Linh, Trấn Thành cấp tốc cứu giúp, tình cảnh của NS Mạc Can hiện tại khiến CĐM xót xa

Mặc dù được nhiều đồng nghiệp như Hoài Linh, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi… giúp đỡ, nhưng tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Mạc Can hiện tại vẫn khiến khán giả phải lo lắng.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 21/5: Thanh Lam lên tiếng chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ, tiết lộ con người thật của Hoài Linh

(Techz.vn) – Sao Việt 21/5: Ca sĩ đình đám nói thẳng ồn ào của Hoài Linh; Phản ứng cực hài của Huấn Hoa Hồng khi nghe bà Phương Hằng chửi showbiz; Diva Thanh Lam lên tiếng chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ.