Giải trí

Loạt hình ảnh nóng bỏng của bà Nguyễn Phương Hằng, vẻ gợi cảm tuổi 50 khiến CĐM choáng ngợp

Loạt hình ảnh nóng bỏng của bà Nguyễn Phương Hằng, vẻ gợi cảm tuổi 50 khiến CĐM choáng ngợp

Nguyễn Phương Hằng trở thành cái tên làm mưa làm gió trên mạng xã hội thời gian qua. Nữ đại gia gây chú ý khi tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tiền từ thiện miền Trung. Không chỉ vậy, vợ ông Dũng lò vôi còn gọi tên nhiều nghệ sĩ, không ngại công kích họ. NSƯT Hoài Linh là người bị nhắc đến nhiều nhất, bị cho là một trong những mắt xích của “tập đoàn lừa đảo”.

nguyen-phuong-hang-7

Cộng đồng mạng đã quá quen thuộc với hình ảnh một bà Nguyễn Phương Hằng đanh thép, gai góc, có những phát ngôn táo bạo trên livestream. Đi cùng với đó, nữ đại gia luôn xuất hiện trước công chúng rất chỉn chu, chuẩn bị tươm tất từ trang phục đến make up. Bên cạnh hình ảnh một nữ doanh nhân giàu có, mạnh mẽ, bà Nguyễn Phương Hằng còn rất gợi cảm, đằm thắm.

nguyen-phuong-hang-1

Tạm chưa bàn đến chuyện đúng – sai trong những ồn ào thời gian qua, không thể phủ nhận bà Nguyễn Phương Hằng là một mỹ nhân, nhan sắc nổi bật trong giới kinh doanh ở Việt Nam.

Tại các buổi livestream, bà Nguyễn Phương Hằng ưa thích kiểu trang phục sang trọng, quý phái nhưng cũng rất nóng bỏng. Gần nhất, hôm 19/5, vợ ông Dũng lò vôi gây choáng vì chiếc váy cắt xẻ hiểm hóc,  che lại bằng lớp lưới mỏng, một số góc chụp còn thấy vòng 1 lấp ló đầy gợi cảm.

nguyen-phuong-hang-3

nguyen-phuong-hang-4

Ở tuổi 50, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn giữ được vòng 1 căng đầy, quyến rũ. Cũng vì thế mà nữ đại gia không ngần ngại khoe khéo. Có thể không sở hữu vóc dáng cực chuẩn như những người đẹp showbiz nhưng bà Hằng vẫn nhận về lời khen nhờ cách phối đồ tinh tế, sang trọng. Thần thái, làn da của vợ ông Dũng lò vôi gây ấn tượng nhiều nhất mỗi khi xuất hiện.

nguyen-phuong-hang-5

nguyen-phuong-hang-6

Không chỉ trang phục, mỗi lần lên sóng livestream bà Nguyễn Phương Hằng lại một lần gây choáng ngợp vì loạt trang sức đắt tiền. Vòng cổ, vòng tay, nhẫn… của nữ đại gia đều được làm bằng vàng hoặc kim cương.

nguyen-phuong-hang-2

nguyen-phuong-hang-8

 

Cộng đồng mạng cho rằng, việc vẫn giữ được thân hình khỏe khoắn, đầy sức sống ở tuổi 50 là như bà Nguyễn Phương Hằng không phải ai cũng làm được. Bản thân nữ đại gia luôn rất tự tin vào vẻ ngoài của mình. Không ít lần bà tuyên bố mình là người phụ nữ đẹp, có nhan sắc. Giàu có, xinh đẹp lại “nói được làm được”, vợ ông Dũng lò vôi bỗng chốc trở thành thần tượng của nhiều người. Chỉ trong thời gian ngắn, bà chủ Đại Nam có hàng chục fanpage, group ủng hộ.  

 

 

Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố cứng rắn giữa lúc Hoài Linh bị chất vấn về 13 tỷ tiền từ thiện

(Techz.vn) – Trong lúc ồn ào cũ chưa qua, NSƯT Hoài Linh lại vướng vào lùm xùm mới liên quan đến số tiền 13 tỷ đồng từ thiện cho miền Trung. Ngay lập tức, phía bà Nguyễn Phương Hằng cũng có tuyên bố đanh thép.