Giải trí

Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố cứng rắn giữa lúc Hoài Linh bị chất vấn về 13 tỷ tiền từ thiện

Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố cứng rắn giữa lúc Hoài Linh bị chất vấn về 13 tỷ tiền từ thiện

NSƯT Hoài Linh thời gian qua liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên giữa ồn ào với ông Võ Hoàng Yên. Drama dài tập này còn chưa có dấu hiệu kết thúc thì mới đây nam danh hài lại bị CĐM chất vấn về số tiền 13 tỷ đồng làm từ thiện cho miền Trung.

Theo đó, hồi cuối năm 2020, Hoài Linh đứng ra kêu gọi, quyên góp cho đồng bào chịu ảnh hưởng của lũ lụt. Tuy nhiên, đã nửa năm trôi qua ông vẫn chưa giải trình cụ thể. Điều này khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi, thậm chí có người còn nghi ngờ nam danh hài “ăn chặn”.

hoai-linh
NSƯT Hoài Linh vướng nhiều lùm xùm đời tư trong thời gian qua

Trong lúc phía NSƯT Hoài Linh vẫn giữ im lặng, bà Nguyễn Phương Hằng đưa ra thông báo mới trên fanpage của mình. Nữ đại gia tuyên bố: “18h30 ngày mai Phương Hằng tôi sẽ livestream để hỏi thắc mắc 13 tỷ chốt sổ đang ở đâu. Cả nhà nhớ đón xem tại kênh Trường Đua Đại Nam offial”.

phuong-hang
Chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng

Cộng đồng mạng lại được phen đứng ngồi không yên, cho rằng vợ ông Dũng lò vôi sẽ tiếp tục có màn livestream căng thẳng. NSƯT Hoài Linh khó tránh khỏi việc một lần nữa bị nữ đại gia réo gọi trên sóng trực tiếp.

Trước đó, trong thời gian kêu gọi từ thiện, NSƯT Hoài Linh cũng từng bị nghi ngờ “ăn chặn” tiền để xây nhà thờ Tổ. Đáp trả bình luận kém duyên, ông nói: “Con có công đức 100 tỷ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi. Con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ. Chúc con vui”.

hoai-linh-6
Hoài Linh từng đáp trả khi bị nghi ngờ định "ăn chặn" tiền từ thiện

 

Cũng xoay quanh ồn ào này, cách đây vài ngày, ca sĩ Hà My lên tiếng tiết lộ mình là vợ của NSƯT Hoài Linh. Cô thay mặt “chồng” khẳng định ông không hề sai trong vụ việc của ông Võ Hoàng Yên. Bên cạnh đó, Hà My tuyên bố mình và Hoài Linh sẽ đến gặp trực tiếp bà Nguyễn Phương Hằng trong thời gian gần nhất để nói rõ mọi chuyện.

 

Sao nam ám chỉ Hoài Linh vi phạm pháp luật sau khi chỉ trích đàn anh vì chuyện ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Trịnh Tuấn Vỹ khiến nhiều người nghi ngờ anh chàng đang muốn ám chỉ NSƯT Hoài Linh vi phạm pháp luật.