Giải trí

NSƯT Hoài Linh bị phát hiện theo dõi duy nhất 1 người trên MXH, danh tính khiến dư luận xôn xao

NSƯT Hoài Linh bị phát hiện theo dõi duy nhất 1 người trên MXH, danh tính khiến dư luận xôn xao

Nghệ sĩ Hoài Linh thời gian qua được nhắc đến mọi lúc mọi nơi, trở thành cái tên khiến CĐM tranh cãi rất nhiều. Dư luận tỏ ra hoài nghi mối quan hệ giữa nam danh hài và ông Võ Hoàng Yên. Bên cạnh đó, drama dài tập giữa ông và bà Nguyễn Phương Hằng cũng khiến mọi người phải chú ý. Mới đây nhất, Hoài Linh lại bị thắc mắc về số tiền 13 tỷ đồng kêu gọi được trong đợt từ thiện cho miền Trung hồi cuối 2020.

nghe-si-hoai-linh-6

Giữa hàng loạt lùm xùm, NSƯT Hoài Linh vẫn luôn giữ im lặng. Các tài khoản MXH của ông đã hơn 1 tháng nay không chia sẻ bất cứ điều gì. Mặc dù vừa qua nhận tin vui khi kênh TikTok sở hữu hơn 4,3 triệu lượt theo dõi, nam danh hài cũng không chia sẻ niềm vui như thường lệ. Đây là điều dễ hiểu, bởi nhất cử nhất động của Hoài Linh lúc này đều dễ trở thành chủ đề bàn tán.

hoai-linh-chi-tai-2

Cộng đồng mạng mới đây phát hiện ra chi tiết rất đặc biệt liên quan đến fanpage có tích xanh của NSƯT Hoài Linh trên Facebook. Trang này sở hữu hơn 12 triệu người theo dõi, độ “khủng” không phải bàn cãi. Tuy nhiên, đáng nói là ông lại chỉ theo dõi 2 fanpage khác, 1 trong số đó là fanpage của fan. Tài khoản còn lại khiến nhiều người bất ngờ khi lại chính là Hoài Lâm.

hoai-linh-2

hoai-linh-1

Thông tin này khiến dư luận xôn xao, bởi trước đó từng xảy ra tin đồn mối quan hệ giữa Hoài Linh và Hoài Lâm rạn nứt. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng từng vô tình để lộ chuyện Hoài Linh giận cậu con nuôi vì đã bỏ dở sự nghiệp để chạy theo tình cảm. Ông thậm chí còn từ mặt giọng ca “Hoa nở không màu”. Về sau, hai ba con cũng dần làm hòa, song khán giả không còn thấy Hoài Lâm xuất hiện bên cạnh Hoài Linh nhiều như trước.

hoai-linh-4

hoai-linh-5

 

Mặc dù vậy, dường như Hoài Lâm vẫn là cậu con trai nuôi mà Hoài Linh yêu thương nhất. Trong hàng loạt trang Facebook của người thân, bạn bè, nam danh hài vẫn chỉ theo dõi fanpage của Hoài Lâm. Đây cũng là câu trả lời rõ nhất cho thắc mắc về quan hệ của họ suốt thời gian qua.

 

Thủy Tiên bị gọi tên giữa lúc Hoài Linh bị nghi ngờ về số tiền 13 tỷ đồng kêu gọi cho miền Trung

(Techz.vn) - Ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng chưa qua, NSƯT Hoài Linh lại vướng thêm chuyện mới. Lần này, CĐM đặt ra thắc mắc về số tiền 13 tỷ đồng kêu gọi từ thiện cho miền Trung hồi cuối 2020 của nam danh hài.