Giải trí

Trấn Thành nằng nặc đòi bỏ về giữa gameshow, nguyên nhân phía sau khiến CĐM ngã ngửa

Trấn Thành nằng nặc đòi bỏ về giữa gameshow, nguyên nhân phía sau khiến CĐM ngã ngửa

Trấn Thành có lẽ là gương mặt đắt show bậc nhất làng giải trí phía Nam lúc này. Khán giả thậm chí còn ví von, hễ mở tivi sẽ lại thấy mặt Trấn Thành. Từ chương trình của người lớn, đến gameshow cho trẻ nhỏ, ông xã Hari Won đều có thể “cân” hết. Dù là làm MC hay giám khảo, Trấn Thành đều mang lại cảm giác thích thú cho người xem.

Chương trình “Siêu tài năng nhí” là chương trình duy nhất dành cho trẻ em mà cả Trấn Thành và Hari Won cùng tham gia. Tại đây, hai vợ chồng nhiều lần thể hiện sự bất ngờ trước những màn biểu diễn tài năng của các em nhỏ. Trong tập 6 vừa qua, Trấn ThànhHari Won cùng khách mời Khả Như tiếp tục phải trầm trồ hết lần này đến lần khác.

tran-thanh-2

Lần này, cô bé Mỹ Hạnh quê Trà Vinh với tài năng gói bánh ít tạo sự hào hứng ngay từ khi bắt đầu. Chỉ mới 13 tuổi nhưng Mỹ Hạnh đã có thể giúp mẹ gói bánh hàng ngày. Mỗi ngày hai mẹ con gói khoảng 200 chiếc bánh, ngày lễ có thể cả ngàn chiếc.

tran-thanh-1

Trấn Thành tỏ ra phấn khích, liên tục khen ngợi Mỹ Hạnh. Nam MC cùng Hari Won và Khả Như còn tự tay muốn thử tài nặn bánh. Nào ngờ, những chiếc bánh “méo mó” của Trấn Thành bị Mỹ Hạnh chê bai. Cô bé còn chọc ghẹo anh chàng quá vụng về. Nghe xong, Trấn Thành hờn dỗi, giả vờ đòi bỏ về khiến cả Hari Won lẫn Khả Như cười không ngớt.

tran-thanh-4

Sau màn chọc ghẹo Trấn Thành, ban giám khảo cùng Mỹ Hạnh bước vào phần đọ sức. Tại đây, bộ ba nghệ sĩ sẽ gói một chiếc bánh, trong khi đó Mỹ Hạnh thực hiện 3 cái. Nào ngờ cô bé hoàn thành trong chớp mắt khiến ông xã Hari Won tròn mắt kinh ngạc. Anh một lần nữa đỏ mặt vì bị Mỹ Hạnh chê: “Hình như cái này nó không giống bánh ít đó chú”.

tran-thanh-3

Mặc dù Trấn Thành và Mỹ Hạnh liên tục “cự cãi” nhưng đến cuối nam MC vẫn phải thừa nhận trước mọi người: “Con gói bánh rất giỏi, rất đáng khen”. Sau khi Mỹ Hạnh hoàn thành xuất sắc thử thách gói bánh trong 13 giây, Trấn Thành đã giữ lời hứa mua lại với giá 1 triệu đồng.

 

Những đoạn trò chuyện hài hước giữa Trấn Thành và các thí sinh nhí khiến khán giả thích thú. Nhiều fan càng thêm mong chờ ngày anh chàng trở thành bố, chào đón bé cưng cùng Hari Won.

 

Diva Thanh Lam lên tiếng chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ, tuyên bố khiến CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Sau nhiều nghệ sĩ tên tuổi, mới đây diva Thanh Lam cũng đã bày tỏ quan điểm về chuyện nghệ sĩ – khán giả.