Giải trí

Hoài Linh từng tuyên bố xanh rờn khi bị vu ăn chặn tiền từ thiện, thái độ hiện tại khiến CĐM ức chế

Hoài Linh từng tuyên bố xanh rờn khi bị vu ăn chặn tiền từ thiện, thái độ hiện tại khiến CĐM ức chế

Thời gian qua Hoài Linh liên tiếp vướng vào những ồn ào đời tư. Lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng còn chưa hạ nhiệt, nam danh hài lại bị thắc mắc về số tiền kêu gọi cho miền Trung hồi cuối năm 2020. Cụ thể, khi đó Hoài Linh quyên góp được hơn 13 tỷ đồng để cứu trợ cho bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh, ngập lụt. Nam danh hài hứa hẹn sẽ kê khai đầy đủ, đồng thời nhờ một số công ty, đối tác của mình chung tay để giúp đỡ mọi người.

hoai-linh-thuy-tien-6
Hoài Linh công khai số tiền mình kêu gọi được hồi cuối năm 2020

Thế nhưng, cũng đã nửa năm trôi qua mà không hề thấy Hoài Linh chia sẻ về chuyện này. Trong khi đó, các tài khoản mạng xã hội của ông vẫn cập nhật bài đăng, thậm chí nam danh hài còn lấn sân sang cả YouTube, TikTok. Chính vì thế mà dư luận xuất hiện những nghi ngờ, thắc mắc về số tiền hơn 13 tỷ đồng hiện ở đâu? Những đồn đoán từ đây lan rộng, trở thành đề tài hot trên MXH.

hoai-linh
Nửa năm trôi qua chuyện từ thiện miền Trung vẫn chưa được đả động đến nên gây thắc mắc

Trên thực tế, chuyện lời ra tiếng vào đã có từ trước. Ngay từ lúc NSƯT Hoài Linh thông báo kêu gọi cho các tỉnh miền Trung, một số CĐM đã để lại bình luận mỉa mai. Thậm chí, có người còn nhắn nam danh hài: “Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh”.

Hoài Linh sau khi đọc được đã đáp trả gay gắt: “Cảm ơn con, con có công đức 100 tỉ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động tới tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ, chúc con vui”.

hoai-linh-6
Hoài Linh từng thẳng thắn đáp trả khi bị nghi ăn chặn tiền từ thiện

Khi bị nhắc khéo: “Sao không thấy nghệ sĩ nào chuyển tiền cho chú Linh nhỉ?”, nam danh hài trả lời: “Tiền nghệ sĩ chuyển vào cũng như tiền những nhà hảo tâm đang chuyển. Chú không cần phải chụp hình để thông báo riêng và cảm ơn riêng vì mọi người như nhau. Cảm ơn con nhé”.

hoai-linh-3
Dư luận vẫn đang chờ NSƯT Hoài Linh lên tiếng

 

Thời điểm đó, Hoài Linh nhận được nhiều lời tán thưởng, đồng tình của cộng đồng mạng, khác hẳn sự hoài nghi như hiện tại. Quay trở lại bây giờ, dù liên tiếp vướng vào những tin đồn không hay, danh hài sinh năm 1969 vẫn chưa một lần lên tiếng. Chính thái độ này càng đẩy mọi chuyện đi xa hơn, CĐM thì bán tin bán nghi, không biết nam danh hài thực sự bị oan hay đã có khuất tất? Dư luận vẫn đang chờ đợi NSƯT Hoài Linh nói rõ sự tình. Mặc cho các fan bênh vực, giải thích giúp, một lời nói của nam danh hài lúc này có lẽ sẽ có giá trị hơn gấp vạn lần.

 

Diva Thanh Lam lên tiếng chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ, tuyên bố khiến CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Sau nhiều nghệ sĩ tên tuổi, mới đây diva Thanh Lam cũng đã bày tỏ quan điểm về chuyện nghệ sĩ – khán giả.