Giải trí

Sao 21/5: Thanh Lam lên tiếng chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ, tiết lộ con người thật của Hoài Linh

Sao 21/5: Thanh Lam lên tiếng chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ, tiết lộ con người thật của Hoài Linh

Phản ứng cực hài của Huấn Hoa Hồng khi nghe bà Phương Hằng chửi showbiz,chốt 1 câu khiến CĐM xôn xao

Vừa qua, Huấn Hoa Hồng cũng đã có những phát ngôn về bà Nguyễn Phương Hằng. Theo đó, anh cho biết mình vô cùng ủng hộ hành động cũng những màn ‘livestream’ cực chất của bà Nguyễn Phương Hằng: “Bác Phương Hằng quá tuyệt vời, thằng nào ngu mới đối đầu với bác Phương Hằng… Tự nhiên dây vào bác Phương Hằng”.

hao2934234

Thậm chí khi có cư dân mạng ám chỉ việc Huấn Hoa Hồng không dám đụng chạm với bà Hằng, anh liền thoải mái chia sẻ: "Động vào đấy là toi đấy, trước khi đụng vào ai mình phải nghiên cứu, mình tính xem mình có dám động không chứ. Động vào người có tiền, đụng vào người hét ra lửa. Động vào người bỏ ra nghìn tỷ từ thiện, chú đâu có ngu. Mà bác ấy nói hay, chú nghe rất khoái”.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Chấn Huy nói rõ chuyện xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, nhận xét bất ngờ về vợ ông Dũng lò vôi

Trong livestream mới đây, Lâm Chấn Huy cho biết bản thân chưa từng xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng như lời đồn. Nam ca sĩ cũng chia sẻ suy nghĩ về chuyện vợ ông Dũng lò vôi chửi bới nghệ sĩ trên livestream.

Xem chi tiết tại đây

lam-chan-huy-1

Ca sĩ đình đám nói thẳng ồn ào của Hoài Linh, tiết lộ con người thật của nam danh hài gây sững sờ

Chia sẻ về Hoài Linh, nam ca sĩ này cho biết, anh gặp Hoài Linh từ những ngày đầu mới đi diễn, có khá nhiều cơ hội tiếp xúc. Giọng ca “Thằng tàu lai” cũng đưa ra quan điểm về chuyện Hoài Linh giữ im lặng thời gian qua.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh

Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ sự thật ‘long trời lở đất’ về 1 tài khoản Facebook khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây nhất, sau khi phát hiện nick Facebook Vô Thường chính chủ, bà Nguyễn Phương Hằng đã đăng đàn “bóc trần” sự thật về người này.

nguyen-phuong-hang

Sự khẳng định đanh thép của bà Hằng về người phụ nữ này khiến nhiều người hoang mang và mong ngóng livestream tiếp theo của bà. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải được ít phút, bài đănh này đã “bốc hơi” trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

Diva Thanh Lam lên tiếng chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ, tuyên bố khiến CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh

Thời gian qua, dư luận tranh cãi không ngừng về mối quan hệ giữa nghệ sĩ – khán giả. Câu hỏi đặt ra là liệu khán giả có nuôi nghệ sĩ? Hay đây là mối quan hệ sòng phẳng mua và bán? Những người nổi tiếng lần lượt bày tỏ quan điểm. Mới đây, diva Thanh Lam gây chú ý vì lên tiếng về vấn đề này.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Hoài Linh từng tuyên bố xanh rờn khi bị vu ăn chặn tiền từ thiện, thái độ hiện tại khiến CĐM ức chế

(Techz.vn) – Ngay từ lúc đứng ra kêu gọi ủng hộ cho miền Trung, NSƯT Hoài Linh đã gặp những lời bàn tán không hay. Thời điểm đó, nam danh hài lập tức đáp trả đanh thép chứ không giữ im lặng như hiện tại.