Giải trí

Đạo diễn nổi tiếng đanh thép phản đối việc Hoài Linh im lặng, tuyên bố ‘không phục’ MC Kỳ Duyên

Đạo diễn nổi tiếng đanh thép phản đối việc Hoài Linh im lặng, tuyên bố ‘không phục’ MC Kỳ Duyên

Vụ lùm xùm giữa NSƯT Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng vẫn đang chiếm nhiều sự quan tâm từ dư luận. Xoay quanh chuyện này, một số người nổi tiếng đã lên tiếng, đa số đều bênh vực nam danh hài. Trong đó, không ít gương mặt còn công khai đối đầu với bà chủ Đại Nam, cuối cùng trở thành gương mặt bị réo tên trong livestream của nữ đại gia.

Tối 19/5, một đoạn video phỏng vấn đạo diễn Nguyễn Đức Long được chia sẻ trên YouTube. Trong đó, ông bày tỏ quan điểm về vụ việc giữa Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng.

ky-duyen-hoai-linh-1

“Anh cho rằng chị Phương Hằng và anh Dũng lò vôi làm việc này vô cùng có ý nghĩa, mang tính nhân văn cao. Họ làm vậy không phải mong lấy lại tiền mà để cảnh tỉnh cho những người từng bị ông ấy chữa bệnh không hết, hay những người có ý định gặp ông Võ Hoàng Yên. Đến bây giờ cả thế giới đều biết chứ đâu chỉ Việt Nam. Ông Võ Hoàng Yên chỉ là người vô dụng, không thể chữa bệnh được”, nam đạo diễn chia sẻ.

Đạo diễn Nguyễn Đức Long cho rằng, nếu ai theo dõi sẽ hiểu rằng cụm từ “đám nghệ sĩ” bà Nguyễn Phương Hằng nói chỉ để ám chỉ một số người nổi tiếng mà bà gọi tên, hoàn toàn không có ý vơ đũa cả nắm.

nguyen-phuong-hang-3

Chia sẻ về NSƯT Hoài Linh, đạo điễn Nguyễn Đức Long nói: “Hoài Linh với anh cũng chẳng còn lạ gì. Qua vụ vừa rồi, chị Hằng có kêu gọi anh Linh nói sự thật, đã từng chữa chỗ ông Võ Hoàng Yên, có khỏi hay không hãy lên tiếng. Chủ đích của chị Hằng là vậy chứ không có gì hết. Nhưng anh Linh lại không làm được điều đó. Anh không hiểu tại sao, với anh thì có hay không cứ nói chứ có gì đâu.

Anh cho rằng anh Linh chưa dám nói ra sự thật là hơi dở chỗ này. CĐM chứ không chỉ chị Hằng cũng muốn Hoài Linh lên tiếng mà tại sao không nói được?... Câu chuyện này không thể im lặng được. Chính từ móc xích này câu chuyện mới vỡ lở, động chạm mọi nơi chứ Hoài Linh mà nói ra thì đã rõ trắng đen rồi, không còn gì rồi.

Theo anh Hoài Linh cũng khó nói, chắc chắn không thấy ông Võ Hoàng Yên chữa hết bệnh, chứ thấy thì có gì mà không lên tiếng”.

hoai-linh (1)

Bày tỏ suy nghĩ về chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ, đạo diễn Nguyễn Đức Long đồng tình: “Nghệ sĩ sống được hay không là nhờ khán giả”. Ông cũng phản bác lại quan điểm của MC Kỳ Duyên: “Anh cho rằng Nguyễn Cao Kỳ Duyên suy nghĩ chưa thấu đáo, phát biểu câu này anh chưa tâm phục khẩu phục. Anh bán chất xám là bán gì? Nhà khoa học, bác học, kỹ sư, bác sĩ mới bán chất xám chứ nghệ sĩ bán chất xám gì. Chẳng qua trời phú cho anh năng khiếu làm nghệ thuật, học ở trường lớp nữa mới trở thành nghệ sĩ.

mc-ky-duyen-1

Thứ hai, anh đã là nghệ sĩ rồi, hát phải có khán giả chứ bán mua cái gì. Nói đúng ra chị Hằng nói rất thâm thúy. Covid thế này, thế giới chết khủng khiếp, Việt Nam may mắn chống dịch rất giỏi, nhưng hỏi thật dịch bệnh ai cũng than. Nghệ sĩ dịch không đi show, hát hò được thì mất đi 1 nguồn thu. Như vậy Kỳ Duyên nói vậy là sai. Dù anh cũng bỏ công sức để kiếm tiền nhưng nhờ khán giả yêu thương, đến với anh thì mới có đồng tiền đó”.

ky-duyen-hoai-linh-2

 

Đạo diễn Nguyễn Đức Long là tên tuổi lớn của nghệ thuật nước nhà. Ông gắn liền với những bộ phim ký sự, tài liệu về đề tài chiến tranh, truyền thống cách mạng. Tác phẩm nổi tiếng nhất của ông là bộ phim tài liệu lịch sử Triều đại Quang Trung – Nguyễn Huệ. Khi thực hiện, đạo diễn Nguyễn Đức Long thậm chí phải cầm cố ngôi nhà tại quận 8 TP.HCM để có kinh phí.

 

NSƯT Hữu Châu lên tiếng về 1 câu nói của bà Nguyễn Phương Hằng, CĐM đồng loạt gọi tên NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của NSƯT Hữu Châu về câu chuyện khán giả - nghệ sĩ nhận được nhiều sự chú ý. Đáng nói, dân mạng lại gọi tên NSƯT Hoài Linh.