Giải trí

Thủy Tiên bị đồng nghiệp nhận xét 'rất tham tiền', tuyên bố 1 câu xanh rờn khiến CĐM hoang mang

Thủy Tiên bị đồng nghiệp nhận xét 'rất tham tiền', tuyên bố 1 câu xanh rờn khiến CĐM hoang mang

Chưa bao giờ mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả lại gây tranh cãi nhiều như lúc này. Xuất phát từ tuyên bố của bà Nguyễn Phương Hằng: “Khán giả nuôi nghệ sĩ”, nhiều ý kiến phản bác hoặc đồng tình cũng xuất hiện. Không ít sao Việt bị “vạ miệng” vì ăn nói không khéo khi bàn về vấn đề này.

Mới đây, Leo Đình Bảo – NTK thời trang kiêm nhiếp ảnh gia nổi tiếng gây chú ý khi chia sẻ quan điểm của bản thân. Với cách nói chuyện thẳng thắn, “thô mà thật”, Leo Đình Bảo khẳng định chính khán giả là người bỏ tiền nuôi nghệ sĩ bất kể trên phương diện kinh doanh hay nghệ thuật.

leo-dinh-bao-3

“Bây giờ nghệ sĩ đăng cái gì lên cũng bán được hết, vì họ có một lượng fan hùng hậu… Nghệ sĩ nào có fan đông livestream tiền cả đống. Có fan đông live tầm 1 tuần là mua được chiếc Mercedes rồi… Nghệ sĩ bán hàng xong lấy tiền đó đi mua nhà đất, theo năm tháng bán đi bán lại, đất đẻ ra tiền. 1 số nghệ sĩ làm hài mua vui cho khán giả là để lấy fan thôi…”, NTK này nói.

Không chỉ vậy, anh chàng còn tuyên bố nghệ sĩ ở Việt Nam không quan tâm đến khán giả. Sau khi có tiền, có danh tiếng, họ mặc kệ fan, không có trách nhiệm khi nhận PR, quảng cáo: “Giờ hỏi nghệ sĩ với dân ai nuôi ai? Dĩ nhiên là dân rồi… Các bạn kinh doanh gì cũng phải bỏ tiền cho nghệ sĩ hết, bỏ mấy chục triệu cho họ livestream. Nghệ sĩ cũng đâu biết sản phẩm đó là gì đâu, nhưng đăng 1 bài, tag tên vào là có tiền”.

leo-dinh-bao-1

Đáng chú ý, Leo Đình Bảo còn nhắc đến trường hợp của Thủy Tiên: “Ngay cả chị Thủy Tiên cũng vậy, khi chị giúp dân, độ hot của chị quá lớn, mấy nhãn hàng làm gì bỏ qua cho chị? Nói chung chị ý cũng tham tiền mà, chị Tiên làm gì không tham tiền, ai cũng tham tiền hết. Chuyện chị giúp dân là giúp dân, nhưng chị tham tiền vẫn là tham tiền.

thuy-tien

Chị Tiên cũng PR cho nước hoa, cây quạt máy… Mấy bài đăng mà: ‘Cỡ này Tiên đi về cũng mệt mỏi dữ lắm, nhờ có thuốc này hay quạt kia…’ đều là quảng cáo hết đó. Cái đó cũng bơm tiền nhiều lắm quý vị, cũng phải trăm triệu hơn đó, vì khi ấy chị Tiên đang hot…

Doanh nghiệp sạch, lớn thì mở gameshow, chương trình truyền hình. Nhưng nhãn hàng nhỏ lẻ, bọn buôn mỹ phẩm thì đập tiền vào nghệ sĩ, hot TikTok, KOLs gì đó”.

leo-dinh-bao-4

Leo Đình Bảo khẳng định, càng là người nổi tiếng, được nhiều người biết đến sẽ càng được săn đón. Anh gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng làm ví dụ. “Vì cô Hằng cô giàu quá, không mua cô được chứ bình thường các nhãn hàng nó sẽ không bỏ qua cho cô đâu, mời cô PR liền”, NTK này hài hước nói.

leo-dinh-bao-2

Là người cũng hoạt động trong làng giải trí, Leo Đình Bảo tự tin mình hiểu rất rõ những góc khuất. Anh còn tố nhiều người đẹp dùng tiền mua danh hiệu hoa hậu, từ đó có danh tiếng để đi bán hàng, livestream. Anh cho rằng những người giàu thật sẽ không có thời gian đi khoe nhà, khoe xe, khoe tiền trên mạng xã hội, vậy nên mọi người cần cẩn thận không đặt niềm tin nhầm chỗ.

 

Đàm Vĩnh Hưng báo tin quan trọng giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm, fan nức nở khen ngợi

(Techz.vn) – Hành động của Đàm Vĩnh Hưng mới đây nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trong thời điểm nhạy cảm, liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên, nam ca sĩ vẫn âm thầm làm điều ý nghĩa cho cộng đồng.