Giải trí

Bà Nguyễn Phương Hằng hớ hênh suýt lộ điểm nhạy cảm ngay trên sóng livestream khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Bà Nguyễn Phương Hằng hớ hênh suýt lộ điểm nhạy cảm ngay trên sóng livestream khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Tối 19/5, bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức livestream như đã thông báo với cộng đồng mạng. Tạm chưa bàn đến nội dung buổi trò chuyện, điều khiến dư luận chú ý hơn cả là bộ trang phục cùng loạt phụ kiện đắt tiền mà vợ ông Dũng lò vôi lựa chọn lên sóng.

Trước khi vào nói chuyện với mọi người, bà Nguyễn Phương Hằng đăng ảnh selfie lên trang cá nhân để thông báo. Cộng đồng mạng bất ngờ vì trang phục cắt xẻ độc đáo mà nữ đại gia diện lần này. Phần trước của chiếc váy được tạo hình kỳ công nhưng cũng rất dễ khiến chủ nhân của nó phải “ôm hận” nếu chẳng may hớ hênh. Trong bức ảnh trên Facebook, nhiều người còn nhìn thấy lấp ló vòng 1 của bà chủ Đại Nam.

ba-nguyen-phuong-hang-1

Cũng vì bộ trang phục này mà cộng đồng mạng bàn tán khá nhiều. Một số người lo lắng nữ đại gia có thể bị “lộ hàng” trong buổi phát sóng trực tiếp nếu không cẩn thận. Không ít người khuyên bà nên chọn trang phục an toàn hơn trong lần tới.

Bên cạnh đó, như thường lệ bà Nguyễn Phương Hằng lại đeo bộ trang sức đắt giá để làm điểm nhấn. Lần này, vợ ông Dũng lò vôi chọn chiếc vòng cổ bằng vàng quấn thành nhiều vòng. Đi cùng đó là nhẫn, vòng tay lấp lánh không kém. Cứ mỗi lần lên livestream, nữ đại gia lại một lần khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì độ chịu chơi, giàu có của mình.

ba-nguyen-phuong-hang-2

Trở lại với buổi livestream tối 19/5 của bà Nguyễn Phương Hằng, bà chủ Đại Nam lại tiếp tục đưa ra những chứng cứ, đanh thép tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo. Vợ ông Dũng lò vôi khẳng định ông Võ Hoàng Yên cùng nhiều người trong showbiz cấu kết, cùng nhau lừa gạt người bệnh. Nữ đại gia gọi họ là “tập đoàn lừa đảo”, đồng thời đanh thép tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng để vạch mặt tất cả.

ba-nguyen-phuong-hang-3

 

Trên sóng livestream, bà Nguyễn Phương Hằng không ngần ngại chửi bới gay gắt những người nổi tiếng im lặng trước hành vi của ông Võ Hoàng Yên. NSƯT Hoài Linh tiếp tục trở thành cái tên được nhắc đến khá nhiều. Bên cạnh đó, bà chủ Đại Nam còn nhắc đến NSƯT Hoa Hạ, NSND Hồng Vân, MC Kỳ Duyên, Đàm Vĩnh Hưng…

 

Bà Nguyễn Phương Hằng chửi thẳng mặt MC Kỳ Duyên sau khi đối phương nói rõ quan hệ thật với ông Yên

(Techz.vn) – Sau những Hoài Linh, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng… giờ đây đến lượt MC Kỳ Duyên bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trên livestream.