Giải trí

Tin trưa 13/5: Chủ khu đất Tịnh Thất Bồng Lai bị bắt; Lý Nhã Kỳ dắt 'người yêu' ra mắt mẹ ruột

Tin trưa 13/5: Chủ khu đất Tịnh Thất Bồng Lai bị bắt; Lý Nhã Kỳ dắt 'người yêu' ra mắt mẹ ruột

Ngọc Sơn thông báo bán ‘cháy vé’ show diễn có Hồ Văn Cường, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Vào sáng ngày 13/5, Ngọc Sơn đăng đàn thông báo về tình hình bán vé tại show Amazing, nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ:

“Ngọc Sơn đã có mặt sân bay đi Đà Lạt để tập Band sớm với cháu Hồ Văn Cường cho show 17h chiều nay tại AMAZING SHOW (14 Đống Đa, Phường 3, TP Đà Lạt). Khách mời ca nhạc sĩ Sơn Hạ… Rất vui và hạnh phúc vì đi đến đâu “cháy vé” đến đó từ Việt Nam cho đến Hải Ngoại. Xin cảm ơn đại gia đình đã quan tâm, ủng hộ 2 bác cháu Live Show ĐÀ LẠT!”.

Ngoc-son-thong-bao-ban-chay-ve-show-dien-co-ho-van-cuong

Theo chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn, vào chiều ngày 13/5, anh cùng Hồ Văn Cường sẽ có mặt tại Đà Lạt để thực hiện show diễn Amazing. Chỉ sau ít giờ mở bán, số lượng vé của chương trình đã được bán hết.

Xem chi tiết tại đây. 

Giật mình với vóc dáng của Subeo khi đứng cạnh Cường Đô La: Rõ ràng di truyền 'Gene trội' của Hà Hồ

Vừa qua, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước diện mạo và chiều cao nổi bật của quý tử nhà Đại gia phố núi khi anh cập nhật trên trang cá nhân. Trong ảnh, vị doanh nhân cùng con trai và bé Suchin ra ngoài ăn uống, khoảnh khắc hai bố con ôm nhau thân mật với chiều cao gần bằng nhau trở thành tâm điểm. Thậm chí, nhìn sau lưng chẳng khác nào hai anh em thân thiết.

Trong ảnh, người hâm mộ cũng bất ngờ trước chiều cao vượt trội của cậu bé so với bạn bè cùng trang lứa. Nhiều người cho rằng, chẳng mấy chốc, Subeo sẽ vượt xa chiều cao của bố như “Subeo lớn bằng ba Cường rồi", “Lướt qua tưởng anh em”…

Xem chi tiết tại đây.

Chỉ 1 hành động tiết lộ toàn bộ mối quan hệ thật của Đàm Thu Trang và con riêng của chồng

Mới đây, trên trang cá nhân Cường Đô La đăng tải hình ảnh cả gia đình bao gồm vợ chồng anh, Subeo và Suchin cùng nhau đi dạo. Khoảnh khắc Đàm Thu Trang 1 tay bế Suchin, vừa thơm má Subeo cho thấy được tình cảm mẹ con thiêng liêng, bền chặt khiến nhiều người phải xuýt xoa.

moi-quan-he-dam-thu-trang-subeo

Nói về việc dạy dỗ con riêng của chồng, bà xã Cường Đô La thẳng thắn nói: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen. Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm".

Xem chi tiết tại đây. 

Nối tiếp ông Lê Tùng Vân, Công an tỉnh Long An bắt tạm giam chủ khu đất Tịnh thất Bồng Lai

Mới đây nhất, ngày 12/05, thông tin về Tịnh Thất Bồng Lai tiếp tục khiến dân mạng xôn xao. Theo đó, cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Long An cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam bà Cao Thị Cúc - chủ khu đất tự xưng với tên Tịnh Thất Bồng Lai hay còn được gọi là Thiền am bên bờ vũ trụ. 

Noi-tiep-ong-le-tung-van-cong-an-tinh-long-an-bat-tam-giam-chu-khu-dat-tinh-that-bong-lai
Bà Cao Thị Cúc

Cụ thể, bà Cúc bị bắt để điều tra hành vi "lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân" theo quy định tại Điều 331 Bộ Luật hình sự năm 2015, bổ sung, sửa đổi năm 2017.

Trước đó, Công an huyện Đức Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ba bị can là người đang cư trú tại “Tịnh thất bồng lai” bao gồm Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên và Lê Thanh Trùng Dương.

Xem chi tiết tại đây.

Nhân ngày công chiếu phim Kẻ thứ ba, Lý Nhã Kỳ gây sốt khi đưa mẹ ruột đến ra mắt ‘người yêu’

Mới đây nhất, ngày 12/05, cư dân mạng lại được phen “rần rần” khi Lý Nhã Kỳ sánh vai tình tứ bên tài tử Han Jae Suk trong buổi công chiếu phim. Đáng chú ý, người đẹp sinh năm 1982 gây xúc động khi đưa mẹ lên thảm đỏ giới thiệu với “người tình màn ảnh”. Đây là một trong những lần hiếm hoi mẫu thân người đẹp họ Trần xuất hiện công khai trước truyền thông. 

Nhan-ngay-cong-chieu-phim-ke-thu-ba-ly-nha-ky-gay-sot-khi-dua-me-ruot-den-ra-mat-nguoi-yeu

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô mạnh tay "rót vốn" với số tiền lên đến 33 tỉ đồng để tiếp tục triển khai khi dự án bị đứt gánh giữa chừng vì thiếu kinh phí. Hiện tại, bộ phim Kẻ Thứ 3 do Lý Nhã Kỳ trực tiếp sản xuất và đóng vai nữ chính đã được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Sau nhiều khó khăn, tác phẩm điện ảnh mang nhiều tâm huyết của nữ chủ tịch đã chính thức trình làng. 

Xem chi tiết tại đây.

Trizzie Phương Trinh nói về ước mơ của Phi Nhung 

Hơn 8 tháng Phi Nhung mất, tâm nguyện lúc còn sống của cố ca sĩ dành cho con gái ruột và đàn con nuôi vẫn chưa được thực hiện. Mạnh Quỳnh cùng loạt sao hải ngoại lập tức có hành động khiến ai nấy đều không khỏi xúc động.

Xem chi tiết tại đây.

Lý do thật sự khiến Hồ Văn Cường liên tục nhận chỉ trích, rất mờ nhạt dù được Phi Nhung nâng đỡ

Trên thực tế, Hồ Văn Cường cũng rất bị động trong chuyện này. Năm 2016, con nuôi Phi Nhung chưa dậy thì, giọng hát vẫn còn trong trẻo, da diết. Nhưng chỉ 1, 2 năm sau chuyện đã khác, giọng nam ca sĩ bắt đầu bị vỡ, khàn đặc. Đó cũng là lý do dù được Phi Nhung hết mực giúp đỡ, Hồ Văn Cường vẫn rất nhạt nhòa, khó được book show riêng.

Người hâm mộ từng trách cố ca sĩ vì cho rằng cô lợi dụng, bỏ bê con nuôi. Thế nhưng rất có thể chính cô cũng chẳng biết làm cách nào hơn đính kèm tên Hồ Văn Cường với mình mỗi lần đi diễn để cậu được biểu diễn nhiều hơn.

ho-van-cuong-3

Mất mấy năm để Hồ Văn Cường luyện tập, tìm cách khắc chế lại việc bị vỡ giọng. Trong thời gian đó, bạn bè cùng trang lứa như Phương Mỹ Chi đã bật lên. Vô tình Hồ Văn Cường lại càng tụt lại phía sau. Thật may khi lượng khán giả trung thành vẫn luôn ở đó chờ con nuôi Phi Nhung, sẵn sàng ủng hộ nam ca sĩ trên mọi “mặt trận”.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Sao Việt đăng gì 12/5: Lý Nhã Kỳ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt; Hoài Linh xuất hiện tiều tụy gây sốc

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 12/5: CĐM ngỡ ngàng khi NS Hoài Linh xuất hiện, gượng mặt và vóc dáng tiều tụy đáng báo động; Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng ảnh lộ bụng bầu vượt mặt, thông báo tin quan trọng tới khán giả?;...