Giải trí

Sao Việt đăng gì 12/5: Lý Nhã Kỳ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt; Hoài Linh xuất hiện tiều tụy gây sốc

Sao Việt đăng gì 12/5: Lý Nhã Kỳ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt; Hoài Linh xuất hiện tiều tụy gây sốc

Ly hôn vợ U70 chưa lâu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc đến chuyện cưới xin 'ai đó' gây bất ngờ

Ly hôn vợ cũ U70 chưa lâu, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" gây chú ý khi đăng đàn bày tỏ nỗi nhớ nhung "ai đó". Anh viết: "'Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui' nghe có vẻ thi vị, lạc quan và một trời hạnh phúc, rong chơi vui vẻ, một cuộc đời uống sương ăn cỏ... tắm gió, nhìn trăng, đếm sao... Đưa và đón em là niềm vui mà anh đã chọn! Anh muốn được mãi như thế. Anh yêu em lắm..."

Dù không nhắc đến tên ai nhưng lời nhắn nhủ của giọng ca Lâu Đài Tình Ái khiến dân tình không khỏi bất ngờ, xôn xao bàn tán về nghi vấn anh đã có tình mới hậu ly hôn. Một khán giả không giấu được sự tò mò mà hỏi dưới phần bình luận: "Em nào mà bí mật thế anh? Có thể bật mí được không nè". Nam ca sĩ lập tức đáp lại: "Khi nào cưới sẽ thông báo". 

Xem chi tiết tại đây.

CĐM ngỡ ngàng khi NS Hoài Linh xuất hiện, gượng mặt và vóc dáng tiều tụy đáng báo động

Mới đây trên tường nhà nghệ sĩ Bình Tinh bất ngờ đăng tải hình ảnh hậu trường sân khấu mới. Đáng chú ý trong đó có sự góp mặt của nam nghệ sĩ Hoài Linh. Hoài Linh có mái tóc dài đen ngang vài, đeo kính để đọc kịch bản và đeo khẩu trang kín mít. Phong cách ăn mặc của Hoài Linh vô cùng giản dị và mộc mạc. Tuy nhiên với vóc dáng gầy còm, người hâm mộ Hoài Linh vô cùng lo lắng cho sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ. 

Đây cũng là lần hiếm hoi Hoài Linh xuất hiện, biểu diễn trước khán giả sau ồn ào từ thiện vừa qua. Dù đã được cơ quan chức năng chức minh không có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện nhưng cuộc sống của Hoài Linh vẫn gặp nhiều khó khăn và bị chỉ trích thường xuyên.

Xem chi tiết tại đây. 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng ảnh lộ bụng bầu vượt mặt, thông báo tin quan trọng tới khán giả?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân mặc váy suông, để lộ bụng bầu vượt mặt. Cô còn đính kèm thêm hình ảnh que thử thai 2 vạch gây tò mò đến người hâm mộ và khán giả.

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ viết: “Chỉ còn ngày mai nữa là tới ngày Mợ Chảnh… sinh con rồi. Sau 4 năm thai nghén đầy gian nan, “em bé kiên cường” này cuối cùng cũng tới ngày được công chiếu khắp các rạp toàn quốc! Hãy đón xem nha các khán giả ơiii.”.

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng gây sự tò mò cho khán giả cũng như người hâm mộ của cô. Khán giả để lại rất nhiều bình luận dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ và tò mò về vai diễn sắp tới của cô trong bộ phim:

Xem chi tiết tại đây. 

Vũ Hà đăng đàn nói 'thương' Hồ Ngọc Hà, phản ứng của chính chủ khiến dân tình bật cười

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Vũ Hà đăng ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà kèm caption: "Thương con bé quá thể quá đáng, chăm chồng chăm con ngày đêm không có thời gian nghỉ ngơi! Trốn Gia đình đi hát, hát xong là buồn ngủ không mở mắt được luôn í. Ps: Ai cười kệ ai, Hà ngủ Hà vẫn đẹp như công chúa ngủ trong rừng". 

vuha2

Bảo "thương" Hồ Ngọc Hà nhưngVũ Hà lại đăng tải ảnh "dìm" của Hồ Ngọc Hà. Bức ảnh "nữ hoàng giải trí" nhắm mắt, không kịp tạo dáng khiến dân tình không nhịn được cười. Dưới phần bình luận, chính chủ than vãn: "Ngoại ác vừa thôi chớ", "Lại còn con đậu con bay". Vũ Hà lúc này mới chịu khoe ảnh cười rạng rỡ của giọng ca Destiny, không quên trêu chọc thêm: "Đây là hình sau khi gọi con bé đừng ngủ nữa!! Nó mới hợp tác cười".

Xem chi tiết tại đây. 

Hoài Lâm lần đầu tiết lộ sở thích đặc biệt khiến cộng dân mạng lập tức nhớ đến Hoài Linh

Hoài Lâm chưa chính thức trở lại với showbiz nhưng đã có nhiều kết nối hơn với khán giả trên mạng xã hội. Thời gian qua nam ca sĩ thường xuyên lên sóng livestream để hát hò, trò chuyện với fan. Không chỉ những ca khúc tủ, giọng ca sinh năm 1995 còn thể hiện rất nhiều bài hát của đồng nghiệp. Giọng ca của anh vẫn nhận về những lời khen ngợi, tán thưởng.

hoai-lam-5

Trong livestream vừa qua, Hoài Lâm dành thời gian trả lời những thắc mắc của khán giả. Nam ca sĩ nhận được câu hỏi: “Không biết Hoài Lâm ăn gì mà hát hay thế?”. Đáp lại, con nuôi Hoài Linh vừa nhai vừa đưa bánh mì lên trả lời: “Bánh mì chấm sữa, phải ăn cho no thì mới hát được”.

Xem chi tiết tại đây.

 

‘Vén màn’ quá khứ ít người biết của Chế Linh, cớ đời tư khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Danh ca Chế Linh đích thân “vén màn” quá khứ của mình tại nước ngoài, có đời tư khiến nhiều người phải chú ý.