Thể thao

Tin bóng đá trong nước 13/5: U23 Việt Nam 'át vía' Thái Lan, HLV Park quá bảo thủ ở SEA Games 31?

Tin bóng đá trong nước 13/5: U23 Việt Nam 'át vía' Thái Lan, HLV Park quá bảo thủ ở SEA Games 31?

U23 Việt Nam có nhân tố vượt trội so với Thái Lan

Ở SEA Games 31, U23 Việt Nam dù không có được lực lượng mạnh nhất nhưng vẫn sở hữu những nhân tố có thể tạo nên sự khác biệt. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ bảo vệ thành công tấm HCV. Cụ thể, chuyên gia Phan Anh Tú cho biết: 

"Rõ ràng, Thái Lan cũng không có đội hình hoàn thiện ở SEA Games 31. Họ vẫn mắc sai sót, rõ ràng nhất là sự phối hợp giữa hậu vệ và thủ môn có vấn đề. Hàng tiền vệ điều phối bóng đa dạng và kiểm soát tốt nhưng khả năng hỗ trợ phòng ngự chưa tốt, chưa thể bằng Việt Nam".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo sở hữu những nhân tố xuất sắc ở hàng tiền vệ.

HLV Park gây tranh cãi ở SEA Games 31

Trước trận đấu quyết định vé vào bán kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, HLV Phan Thanh Hùng đã có những chia sẻ về chiến thuật của HLV Park Hang-seo và cựu thuyền trưởng của Than Quảng Ninh cũng phản đối việc HLV Park không trao cơ hội cho tiền vệ Nguyễn Hai Long.

"Cậu ấy là Hai Long, và tôi cũng chưa rõ tại sao HLV Park chưa đặt niềm tin vào Hai Long? Cho dù một vài phút ít ỏi Hai Long từng xuất hiện trong 2 trận đầu tiên đều cho thấy cầu thủ này thường có những pha xử lý rất sáng nước".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

U23 Việt Nam nguy cơ bị loại sớm ở SEA Games 31, HLV Park đang mắc sai lầm với 'Quang Hải mới'?
Hai Long là học trò cưng của HLV Phan Thanh Hùng ở Than Quảng Ninh được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của Quang Hải ở cả CLB Hà Nội và U23 Việt Nam. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa được thi đấu nhiều.

Sân Thiên Trường khiến truyền thông Đông Nam Á ngỡ ngàng

Môn bóng đá tại SEA Games 31 đang tại ra những kỷ lục khó tin. Dù có hay không sự xuất hiện của U23 Việt Nam thì lượng khán giả đến sân luôn ở mức kỷ lục và truyền thông Thái Lan phải ngả mũ thán phục. Theo đó, hai trận đấu của U23 Thái Lan gặp Malaysia và Singapore đều đón khoảng 30.000 CĐV vào sân, một con số kỷ lục với các giải trẻ.

Trong khi đó, tại bảng A, nơi có sự xuất hiện của U23 Việt Nam thì SVĐ Việt Trì cũng luôn trong tình trạng không còn chỗ trống bởi sức chứa chỉ khoảng 16.000 chỗ ngồi. Ngoài ra, những trận đấu khác của cũng đón từ 6-10 nghìn khán giả vào sân.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

SVĐ Thiên Trường khiến truyền thông Đông Nam Á trầm trồ về sự cuồng nhiệt.

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31

Thời gian

Trận đấu

16h00

13/5

U23 Philippines

 

U23 Indonesia

19h00

13/5

U23 Việt Nam

 

U23 Myanmar

Ở môn bóng đá nam, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với U23 Myanmar. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ chiếm ngôi nhất bảng bởi ở trận đấu còn lại U23 Philippines sẽ gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là U23 Indonesia.

Xem thêm lịch thi đấu bóng đá nữ TẠI ĐÂY

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải sở hữu tuyệt chiêu đặc biệt, gây sốt tại đội bóng mới trước khi sang châu Âu, Ngôi sao U23 Việt Nam nhận tin buồn, Tiến Linh và Hoàng Đức khiến người hâm mộ, Lịch thi đấu giải tứ hùng của HAGL và Hà Nội FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL sẽ chạm trán Hà Nội FC ở giải tứ hùng sắp tới tại Hải Phòng.

VN Sports 13/5 | Choáng ngợp khai mạc SEA Games 31, HLV U23 Myanmar: '1 điểm là quá đủ trước U23 VN'

 

U23 Việt Nam nguy cơ bị loại sớm ở SEA Games 31, HLV Park đang phạm sai lầm với 'Quang Hải mới'?

(Techz.vn) Trước trận đấu quyết định vé vào bán kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, HLV Phan Thanh Hùng đã có những chia sẻ về chiến thuật của HLV Park Hang-seo và chỉ ra nhân tố tiềm năng mà chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa thể khai thác.