Giải trí

Tin trưa 13/3: Hiền Hồ thân mật bên trai lạ, Midu chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai

Tin trưa 13/3: Hiền Hồ thân mật bên trai lạ, Midu chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai

Hiền Hồ xuất hiện bên trai lạ, hành động thân mật khiến CĐM nghi ngờ là bạn trai mới

Vừa qua, giọng ca sinh năm 1997 gây chú ý khi đăng story bên cạnh một chàng trai. Người này có gương mặt điển trai, thân mật ngồi phía sau nữ ca sĩ. Cư dân mạng tò mò không biết anh chàng là ai, có mối quan hệ như thế nào với Hiền Hồ. Nhìn vào sự gần gũi của cặp đôi, một số người còn cho rằng họ có tình cảm với nhau.

trua-1678682841.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Midu chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai vì vòng 2 lớn ‘bất thường’

Thời gian qua, Midu liên tục vướng tin đồn mang thai. Mới đây nhất, khi chia sẻ đoạn clip khoảnh khắc xuất hiện cùng với Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh,… Midu bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi lộ vòng 2 khác lạ. Ngay lập tức, CĐM “rần rần” trước nghi vấn nữ diễn viên mang thai con đầu lòng.

trua-1-1678682841.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Huyền đáp trả khi bị nói ‘diễn sâu’ vì ngất xỉu tại đám tang NSƯT Vũ Linh

Các nghệ sĩ đã tổ chức đêm nhạc cuối để tiễn nghê sĩ Vũ Linh trước khi về nơi an nghỉ cuối cùng. Tại đêm nhạc, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã gửi đến đàn anh thân thiết ca khúc Khóc Thầm. Sau phần trình diễn, nữ ca sĩ đã không kìm được sự đau buồn, liên tục bật khóc và sau đó ngất xỉu. Sau khi được sơ cứu và nghỉ ngơi, nữ nghệ sĩ đã tỉnh lại.

trua-2-1678682841.jpg
 

Tuy nhiên, khoảnh khắc này đã gây ra rất nhiều tranh cãi trên MXH. Bên cạnh những lời cảm thông thì không ít ý kiến cho rằng nữ nghệ sĩ đang “giả vờ” ngất xỉu để gây chú ý.

Xem chi tiết tại đây

Phát La gắn bó với ‘thầy’ Trường Giang sau 7 năm đạt danh hiệu Á quân

Năm 2016, Phát La tham gia cuộc thi Đấu Trường Tiếu Lâm và về đội của Trường Giang. Phần thể hiện khá xuất sắc tại cuộc thi đã giúp anh đạt ngôi vị Á quân, sau thí sinh Duy Khương của đội Trấn Thành.

trua-3-1678682841.jpg
 

Sau Đấu Trường Tiếu Lâm, Phát La ngày càng chứng minh thực lực qua các dự án anh tham gia. Sau năm gây ấn tượng với vai diễn Đức Minh trong sitcom Gia Đình Là Số 1. Anh chàng cũng có nhiều cơ hội tham gia các gameshow, trở thành nhân tố tiềm năng trong làng giải trí khi sở hữu khả năng nói chuyện duyên dáng, hài hước.

Xem chi tiết tại đây

Khẳng định không có quan hệ thầy trò với Trấn Thành, Duy Khương bị ‘đào’ phát ngôn biết ơn đàn anh

Những ngày qua, ồn ào giữa Duy Khương và Trấn Thành khiến CĐM không khỏi chú ý. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không bị đẩy đi quá xa nếu Duy Khương không đăng tải bài viết nghi vấn mỉa mai Trấn Thành khi đàn anh vướng lùm xùm bao rạp phim.

trua-4-1678682841.jpg
 

Sau hành động của Duy Khương, nhều người cho rằng cả hai đang xảy ra hiềm khích, mâu thuẫn. Đáng chú ý, Duy Khương còn công khai chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ với Trấn Thành kể từ sau khi chương trình “Đấu trường tiếu lâm” kết thúc.

Xem chi tiết tại đây

 

'Đột nhập' tiệm bánh mì của mẹ chủ nhân hit ‘Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì’

Sau khi ca khúc ‘Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì’ của Phúc Du xu hướng trên MXH, tiệm bánh mì của mẹ chủ nhân hit cũng được dân mạng ‘lùng sục’.