Giải trí

'Đột nhập' tiệm bánh mì của mẹ chủ nhân hit ‘Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì’

'Đột nhập' tiệm bánh mì của mẹ chủ nhân hit ‘Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì’

Thời gian gần đây, giai điệu ca khúc Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì của rapper Phúc Du đang "làm mưa, làm gió" trên các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, nhiều câu từ trong bài hát còn trở thành xu hướng, được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

phuc-du-6-1678639891.jpg
 

CĐM đã nhanh chóng phát hiện ra "con trai bà bán bánh mì" trong bài hát không đơn thuần chỉ là lời mà Phúc Du nghĩ ra, mà quả thật nam rapper đích thực là con trai của một chủ quán bánh mì có cửa hàng tại Thủ đô Hà Nội. Điều này đã khiến không ít người thích thú. Giới trẻ ngay lập tức "truy tìm" thông tin của "bà bán bánh mì" ngoài đời thật.

phuc-du-1678639891.png
 

Thực chất, đây là một quán cà phê nhỏ và bán kiêm thêm cả bánh mì. Quán nằm trong một con ngõ nhỏ tại phố Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội). Chủ quán là cô Tâm, cũng chính là mẹ của nam rapper Phúc Du. Hàng bánh mì của cô Tâm rất đa dạng các loại nhân cho khách hàng lựa chọn như bánh mì pate, chả, trứng, thịt gà xé, bánh mì sốt vang và còn có thêm cả bánh bao... Trung bình mỗi một phần bánh mì sẽ có giá giao động từ 20-25 nghìn đồng.

phuc-du-4-1678639891.png
 

Được biết, quán của mẹ nam rapper Phúc Du đã hoạt động hơn 10 năm qua. Đây là địa điểm yêu thích của người dân và nhân viên văn phòng làm việc gần đó. Tính tình cô Tâm (mẹ Phúc Du) cũng rất thân thiện, cởi mở nên rất được lòng thực khách.

phuc-du-3-1678639891.png
 
phuc-du-1-1678639891.png
 

Cô Tâm cũng chia sẻ mình rất tự hào về con trai, cô thường xuyên kể về Phúc Du với các vị khách ghé quán. Đặc biệt, sau khi bài hát của cậu quý tử nổi tiếng trên mạng xã hội, nhiều người đã biết và tìm đến ăn thử, nhờ đó mà hàng bánh mì của cô cũng trở nên đông khách hơn.

 

Phát La gắn bó với ‘thầy’ Trường Giang sau 7 năm đạt danh hiệu Á quân

Sau 7 năm đạt danh hiệu Á quân, Phát La vẫn một lòng gắn bó với đàn anh Trường Giang từ công việc cho tới đời sống.