Giải trí

Rộ tin Chung Hán Lương ly hôn người vợ bí ẩn, lộ danh tính 2 người con gái?

Rộ tin Chung Hán Lương ly hôn người vợ bí ẩn, lộ danh tính 2 người con gái?

Gần đây, Chu Phỉ - cựu phóng viên giải trí nổi tiếng ở Hong Kong bất ngờ tiết lộ thông tin liên quan tới đời sống cá nhân của Chung Hán Lương.

luong-3-1678636219.jpeg
 

Cụ thể, Chung Hán Lương và người vợ Tạ Dịch Hoa đã ly hôn vào đầu năm ngoái. Cả hai đã xảy ra cuộc cãi vã lớn liên quan đến cuộc sống cá nhân.

luong-1-1678636220.PNG
 

Theo cựu phóng viên này, Chung Hán Lương và người vợ Tạ Dịch Hoa đã ly hoonvafo đầu năm ngoái. Cả hai đã xảy ra cuộc cãi vã lớn và dường như không thể hòa giải.

Theo Chu Phỉ tiết lộ, sau khi cãi nhau, vợ của Chung Hán Lương cũng ngay lập tức dọn đồ rời khỏi căn nhà chung. Hiện tại, 2 cô con gái chung của Chung Hán Lương và vợ đang được nam tài tử nuôi dưỡng. Về phần tài sản tất cả đều thuộc quyền sở hữu của Chung Hán Lương.

luong-1678636220.PNG
 

Cựu phóng viên này tiết lộ, vụ ly hôn lần này phía Chung Hán Lương cũng giữ im lặng như lúc kết hôn. Dù là người công chúng, nam diễn viên vẫn sợ vụ việc bị bại lộ.

luong-5-1678636219.jpg
 

Về phần vợ Chung Hán Lương, cô được cho là không lo lắng về vấn đề này. Trong suốt nhiều qua, dù nhiều lần bị nói là đã bí mật kết hôn với stylist Tạ Thiên Hoa, nhưng Chung Hán Lương chưa từng lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Điều này càng khiến công chúng tò mò về cuộc sống của nam tài tử ''Bên Nhau Trọn Đời''.

 

'Thánh nữ cover' Hương Ly ‘đánh bại’ loạt nữ ca sĩ Vpop, mang về gần 1,6 tỷ view trên kênh YouTube

Hương Ly khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ khi chính thức trở thành nữ ca sĩ có tổng lượt view YouTube cao nhất tại Việt Nam.