Giải trí

Lê Giang lên tiếng về tin đồn Trấn Thành ‘cạch mặt’ Trúc Nhân, Tuấn Trần

Lê Giang lên tiếng về tin đồn Trấn Thành ‘cạch mặt’ Trúc Nhân, Tuấn Trần

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành khiến khán giả vô cùng ghen tị khi sở hửu hội bạn thân toàn ngôi sao đình đám. Tuy nhiên gần đây, việc vắng mặt 2 cái tên là Tuấn TrầnTrúc Nhân làm dấy lên tin đồn xích mích và “nghỉ chơi” với nhau.

thanh-1678621394.PNG
 

Mới đây, khi được hỏi về sự vắng mặt của Trúc Nhân và Tuấn Trần, Lê Giang khẳng định bản thân cũng không biết lí do. Bản thân nữ nghệ sĩ cũng không tham gia một số cuộc tụ họp bạn bè vì lí do gia đình: “Tôi không biết đâu vì nhà tôi cũng công việc nhiều lắm. Nhiều khi còn không có tôi nữa. Tôi cũng nói Xìn ơi, chị không đi được vì nhà xa. Hơn nữa, chị cũng có con cái nên phải lo cho con, cho gia đình nên chiều tối chị phải ngủ sớm.

Thấy vậy chứ 8, 9h tôi lên giường ngủ rồi. Tôi ngủ theo giờ giấc con trai tôi để sáng nó đi học. Còn tôi không hỏi, ai làm gì thì làm à. Tôi chỉ biết khi nào có thì tôi đi chơi thôi".

tt-10-1678621084.jpg
 

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại của cô với Tuấn Trần và Trúc Nhân, Lê Giang khẳng định: Bình thường mà. Đâu có gì đâu. Vẫn bình thường".

thanh-4-1678621392.jpg
 

Có thể thấy, Lê Giang cũng không biết lý do về sự vắng mặt của các thành viên trong hội bạn thân Trấn Thành trong những dịp gặp gỡ gần đây.

thanh-3-1678621392.jpg
 

Trong quá khứ, Ali Hoàng Dương từng tiết lộ một nguyên tắc bất di bất dịch trong nhóm chính là không lấy điểm xấu của bạn “làm quà mua vui” cho người khác.

“Quy tắc duy nhất mà chúng tôi đặt ra là phải biết điều và sống tử tế. Biết điều chính là nếu thấy điểm xấu của bạn, phải nói trong nhóm để giải quyết mọi chuyện ngay lập tức. Không được biến điểm thiếu sót của bạn bè thành 'câu chuyện làm quà' với người khác".

 

Hình ảnh tiệc sinh nhật 20 tuổi của Hồ Văn Cường, quà tặng dành cho nam ca sĩ gây choáng

Hồ Văn Cường đã có tiệc sinh nhật chào đón tuổi 20 vô cùng hoành tráng bên nhưng fan yêu mến của mình