Giải trí

Khoai Lang Thang lên tiếng về tin đồn ‘cạch mặt’ với bạn thân Chan La Cà vì vấn đề tiền bạc

Khoai Lang Thang lên tiếng về tin đồn ‘cạch mặt’ với bạn thân Chan La Cà vì vấn đề tiền bạc

Khoai Lang Thang (Đinh Võ Hoài Phương) và Chan La Cà (Hoàng Minh Tuấn) là những nhân vật nổi tiếng trong làng du lịch trải nghiệm. Cả hai còn được biết đến là cặp bạn thân, xuất hiện “như hình với bóng” cùng nhau trong các chuyến đi.

khoai-5-1678558889.png
 
khoai-6-1678558889.png
 

Tuy nhiên, mới đây trên MXH bỗng xôn xao tin đồn hai anh chàng này thực chất đã “cạch mặt” nhau và không còn tha thiết như trước nữa. Chuyện bắt nguồn từ một đoạn clip đăng tải chuyện về 2 nhân vật làm nội dung du lịch, ẩm thực,..

Dù cả hai đã được viết tắt tên, che mờ mặt, nhưng ai cũng nhận ra 2 chàng trai được nhắc đến là Khoai Lang Thang và Chan La Cà.

khoai-1678558889.jpeg
 

Theo như đoạn video này chia sẻ, trước khi lập kênh cá nhân, Chan La Cà từng cameraman (người quay phim) của Khoai Lang Thang. Vì thế, hầu hết các chuyến đi trải nghiệm đều có mặt cả hai. Họ cũng hợp tác rất ăn ý trong một thời gian dài. Tuy nhiên khi kênh Khoai Lang Thang được biết đến nhiều hơn, Chan La Cà bày tỏ mong muốn chia lợi nhuộn của kênh.

khoai-2-1678558889.png
 

Thời điểm đó, vì kênh mới nổi nên thu nhập chưa ổn định, dẫn đến viêc cả hai bị vướng mắc trong việc chia doanh thu. Cuối cùng, vì thương lượng không thành nên Chan La Cà quyết định dừng hợp tác với bạn thân, tự thành lập một kênh riêng, đồng thời không còn xuất hiện chung với Khoai Lang Thang như xưa.

Tin đồn này khiến CĐM không khỏi “dậy sóng”. Bởi từ trước đến nay, cả hai chàng trai luôn giữ gìn hình ảnh “sạch sẽ” trước công chúng, không vướng scandal nghiêm trọng.

khoai-1-1678558889.png
 

Giữa lúc tin đồn đang được chú ý, Khoai Lang Thang đã ngay lập tức phủ nhận. Anh cho biết: “Khoai và Chan vẫn bạn bè bình thường mà! Để hôm nào rủ ổng cùng nhóm bạn đi du lịch chung, chắc lâu rồi không thấy quay chung nên bà con cô bác lo lắng".

khoai-3-1678558996.png
 

Khoai Lang Thang là YouTuber nổi tiếng chuyên chia sẻ các video về du lịch, ẩm thực. Anh được yêu mến nhờ khả năng truyền đam mê cuộc sống thông qua nội dung của mình. Ngoài sở thích khám phá địa điểm mới, Khoai Lang Thang còn được hâm mộ bởi ngoại hình điển trai, giọng nói ngọt ngào và nụ cười làm nên “thương hiệu”.

khoai-5-1678558889.jpg
 

Về phía Chan La Cà, sau khi “rời xa” Khoai Lang Thang, anh ra mắt video du lịch trải nghiệm đầu tiền vào cuối năm 2018. Chàng trai Buôn Mê Thuột nhanh chóng thu hút nhiều người bởi giọng nói trầm ấm, nụ cười đẹp và khả năng kể chuyện đầy cuốn hút.

khoai-4-1678558889.png
 

Nhờ kinh nghiệm làm việc trong truyền thông và tổ chức sự kiện, Chan La Cà xây dựng video du lịch rất chỉn chu, đồng thời kết hợp đưa trải nghiệm du lịch vô cùng sâu sắc, thu hút một lượng người xem đông đảo.

 

Bị Tiktoker tố ‘Nhà Bà Nữ’ ế vé ở Mỹ, Trấn Thành lên tiếng đáp trả theo cách không ngờ

Thái độ của Trấn Thành khi bị một Tiktoker tung bằng chứng rạp chiếu Nhà bà Nữ vắng khách tại Mỹ khiến CĐM không khỏi chú ý.