Giải trí

Đàn em được Trấn Thành cho ‘vay’ 700 triệu mua nhà vướng tin đồn ‘cạch mặt’ nhau, số nợ giờ ra sao?

Đàn em được Trấn Thành cho ‘vay’ 700 triệu mua nhà vướng tin đồn ‘cạch mặt’ nhau, số nợ giờ ra sao?

Trấn Thành là một trong những ngôi sao đình đám làng giải trí Việt hiện nay. Không chỉ có sự nghiệp thành công, nam MC còn gây chú ý khi có hội bạn thân với nhiều sao Việt đình đám như Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Anh Đức,… hay gần đây là thêm những cái tên mới như Lê Dương Bảo Lâm, Lý Hạo Mạnh Quỳnh,…

hai-trieu-min-1678540592.PNG
 

Thế nhưng Trấn Thành không ít lần vướng nghi vấn “nghỉ chơi” khi một số sao Việt thường xuất hiện cùng MC nhưng sau đó lại không đồng hành cùng nhau nữa, làm rộ lên tin đồn “cạch mặt”.

hai-trieu-7-1678540544.jpeg
 

Phải kể đến Hải Triều là một trong những trường hợp đó. Trước đây, Hải Triều cùng BB Trần là 2 đàn em thân thiết, có mặt gần như trong mọi cuộc vui của Trấn Thành. Hải Triều còn tiết lộ nam MC đình đám là người cho anh mượn để mua nhà. "Tôi mua được cũng khá dễ dàng vì nhờ có được sự hỗ trợ của BB Trần và MC Trấn Thành. Nhà của tôi 2 tỷ đồng thì BB Trần góp 15%, anh Trấn Thành 35%." , Hải Triều từng thẳng thắn trải lòng về việc nhờ sự trợ giúp kinh tế từ đồng nghiệp.

hai-trieu-4-1678540545.PNG
 

Vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng số tiền Trấn Thành cho Hải Triều vay để mua nhà lên tới 700 triệu đồng. Đến hiện tại, cả hai đã không còn xuât hiện cùng nhau nữa , nhưng nhiều người vẫn còn tò mò số nợ cũ giờ ra sao.

Trong một chia sẻ của Hải Triều, anh cho biết đã trả xong tiền nợ cho BB Trần và đang tích góp dần để trả phần tiền của Trấn Thành.

hai-trieu-1-1678540545.PNG
 

Về tin đồn cạch mặt, BB Trần từng thay Hải Triều phủ nhận, cho biết việc đi chơi không nhiều như trước bởi đơn giản vì vấn đề lịch trình và giờ sinh hoạt không khớp nhau. Có thể thấy, mối quan hẹ giữa Trấn Thành – Hải Triều vẫn rất tốt, không có chuyện rạn nứt như lời đồn. Cụ thể, trong ngày đám cưới Diệu Nhi, cả hai vẫn chụp ảnh thân thiết cạnh nhau, còn được Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

hai-trieu-2-min-1678540592.PNG
 
hai-trieu-3-1678540546.PNG
 

Dù không còn xuất hiện trong những buổi gặp gỡ của Trấn Thành, cả hai vẫn giữ tương tác trên MXH dù không nhiều.

 

Chồng thiếu gia bị chê già, Tiktoker Huyền 2k4 phản ứng gay gắt, tiết lộ hôn nhân hiện tại

Tiktoker Huyền 2k4 đáp trả CĐM khi chồng thiếu gia bị chê già, tiết lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại.