Giải trí

Không phải Trúc Nhân, một sao Vbiz trong hội bạn Trấn Thành từng vướng tin đồn xích mích giờ ra sao?

Không phải Trúc Nhân, một sao Vbiz trong hội bạn Trấn Thành từng vướng tin đồn xích mích giờ ra sao?

Nếu nói về hội bạn thân trong showbiz, phải kể đến hội nhóm đông đúc của vợ chồng Trấn Thành Hari Won. Dù vậy cứ qua một khoảng thời gian, lại có vài sao Việt trong nhóm lại thường xuyên vắng mặt. Trước Trúc Nhân, BB Trần chính là cái tên cũng từng “biến mất” khỏi “bản đồ” bạn bè của Trấn Thành.

bb-1678336773.jpg
 

Vào thời điểm 2019 – 2020, Trấn Thành và BB Trần không chỉ gắn bó trong đời đời sống mà thân thiết cả về công việc khi đều là thành viên trong chương trình Chạy đi chờ chi. Bên cạnh đó, BB Trần cũng là khách mời trong chương trình có Trấn Thành như Giọng Ải Giọng Ai.

Tuy nhiên, đến giữa năm 2021, Trấn Thành và BB Trần vướng tin đồn cạch mặt khi không còn xuất hiện bên nhau. Thậm chí, nhiều tin đồn không hay còn xuất hiện khiến dân tình không khỏi hoang mang.

bb-4-1678336773.PNG
 

Trước vấn đề này, đích thân BB Trần đã lên tiếng và chia sẻ cụ thể với công chúng. Qua đó, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 10/2021, khi được hỏi về chuyện “cạch mặt” Trấn Thành, BB Trần thẳng thắn đáp trả:

“Nói đến đây tôi phải nói ra, tôi cũng bất ngờ vô cùng. Chuyện này tôi bị bức xúc từ lúc tham gia Giọng ải giọng ai rồi chứ không phải mới đây đâu. Lúc đó có nhiều người vào hậu trường hỏi tôi: 'Nghe nói anh với Trấn Thành có xích mích gì hả?'. Tôi liền nghĩ: 'Tôi và Trấn Thành có gì để xích mích ta. Ủa?'. Các bạn bảo nghe đồn tôi và anh Thành nghỉ chơi với nhau nhưng trời ơi, chúng tôi nghỉ chơi bao giờ đâu.

Nguyên cớ là như thế này, có 1 khoảng thời gian lịch diễn ở sân khấu của tôi rất dày, vừa đi tập đi diễn, cuối tuần là không thấy mặt tôi ở đâu. Mà anh Thành rất thích ăn khuya, tầm 8-9h anh Thành quay xong là đến lúc tôi diễn nên không thể nào đi cùng nhau được. Anh Thành toàn rủ rê đi ăn đêm: Cơm tấm, bào ngư, tôm hùm,… mà tôi cũng đang giảm cân nữa nên phải nhốt mình ở nhà sợ đi theo thấy ngon là sẽ ăn. Cứ lúc giảm cân là tôi đi làm rồi về nhà để không ăn linh tinh. Qua nhiều lần như vậy thì Trấn Thành phải tìm người mới để đi chơi, đi ăn cùng. Chúng ta phải có những mối quan hệ mới chứ không thể nào chờ đợi mãi 1 người hoài được, đây là quy luật bình thường nên tôi không thấy gì là buồn cả. Bản thân tôi cũng có những mối quan hệ mới mà. Thật ra, chúng tôi vẫn chat và nói chuyện với nhau qua điện thoại, không lẽ mỗi lần như thế phải đăng lên cho mọi người xem".

bb-7-1678336773.PNG
 

BB Trần cũng nói rõ thông tin đàn anh quỵt cát-xê của mình dẫn đến bất hòa: “Có chuyện này cũng rất vô lý, mấy hôm trước tôi thấy trên TikTok xuất hiện clip đại loại là 'Trấn Thành nợ cát xê BB Trần - Hải Triều, nhóm bạn nghỉ chơi'. Tôi không hiểu sao mọi người có thể nói như vậy, tôi với Hải Triều như muốn lạy lục anh Thành đừng trả cát xê cho chúng tôi, anh em hỗ trợ nhau thôi. Tôi còn cảm thấy vinh dự khi được tham gia đóng cho đàn anh mình coi như thần tượng nhưng anh Thành đâu có chịu, anh bắt chúng tôi phải nhận tiền cho bằng được. Anh Thành từng nói thế này: 'Tụi bây phải lấy, không lấy thì đừng nhìn mặt tao'".

bb-3-1678336773.PNG
 

Đến thời điểm hiện tại, BB Trần cũng ít xuất hiện trong những buổi gặp gỡ của Trấn Thành. Thế nhưng cả hai vẫn giữ tương tác trên MXH. BB Trần còn góp phần quảng bá bộ phim điện ảnh mới nhất của đàn anh. Trấn Thành cũng gửi lời cảm ơn và gọi đàn em bằng cái tên trìu mến “chủ bánh bò”.

 

Ca sĩ Như Quỳnh lên tiếng về ồn ào trong khâu tổ chức liveshow

Ca sĩ Như Quỳnh lên tiếng về ồn ào từ liveshow cũ, tiết lộ thêm về liveshow sắp tới