Giải trí

Vướng tin đồn ‘cạch mặt’, Vương Phạm đích thân đến nhà hàng Khoa Pug làm điều đặc biệt

Vướng tin đồn ‘cạch mặt’, Vương Phạm đích thân đến nhà hàng Khoa Pug làm điều đặc biệt

Từng là đôi bạn chí cốt, Khoa Pug Vương Phạm bất ngờ vướng tin đồn rạn nứt, ‘cạch mặt’ nhau vào đầu năm 2022. Cả hai không còn nhắc đến đối phương trên các phương tiện truyền thông.

vuong-pham-4-1678178729.jpeg
 

Vương Phạm cũng xóa sạch ảnh liên quan tới Khoa Pug. Khoa Pug cũng không kém cạnh khi xóa toàn bộ ảnh Vương Phạm trên trang cá nhân. Từ đó, dân tình đinh ninh rằng đôi bạn này chính thức tan vỡ. Tuy nhiên mới đây, nhiều người phát hiện việc Vương Phạm xuất hiện tại ngày khai trương nhà hàng lẩu của Khoa Pug tại Mỹ.

vuong-pham-7-1678178729.jpg
 

Cụ thể, trong một số đoạn video do khách hàng quay, Vương Phạm xuất hiện trước khung hình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều người vui mừng cho rằng cả hai đã “nối lại tình xưa”. Đặc biệt, một bó hoa xuất hiện tên Vương Phạm tại buổi khai trương với dòng chữ: “Vương Phạm chúc mừng khai trương hồng phát Khoa Pug”.

vuong-pham-1-1678178729.jpg
 

Tuy nhiên, theo quan sát tại nhà hàng, trong khi Khoa Pug tiếp khách, bắt tay fan thì Vương Phạm chỉ đứng từ xa quan sát. Hơn nữa, cả hai cũng không tương tác, không hề đứng cùng chung khung hình. Khoa Pug cũng không nhắc tới việc có sự xuất hiện của Vương Phạm trên kênh của mình.

vuong-pham-1678178729.jpg
 

Trước đó, Khoa Pug và Vương Phạm là đôi bạn vô cùng thân thiết. Cả hai không chỉ hợp tác làm ăn mà còn thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Vương Phạm từng thẳng thắn thừa nhận bản thân có thể nổi tiếng là nhờ sự xuất hiện của Khoa Pug.

“Đây là thông tin chính xác. Hồi nào đến giờ mình chỉ làm thôi chứ không để ý nhiều. Sau này khi Khoa sang Mỹ thì mình có liên hệ với bạn ấy đến chơi, review trang trại của Vương. Và điều này làm cuộc sống của Vương hơi đảo lộn. Bản thân Vương không muốn nói nhiều về cuộc sống của Khoa, các bạn nếu có thắc mắc gì cứ theo dõi kênh của Khoa thì từ từ sẽ có câu trả lời. Vương chỉ muốn yên tĩnh làm ăn, nhiều khi nổi tiếng quá nó dở chứ không phải hay”.

vuong-pham-6-1678178729.jpeg
 

Qua những hình ảnh trên, dường như mối quan hệ của Khoa Pug và Vương Phạm đang dần tốt lên. Rất nhiều fan hi vọng họ có thể “nối lại tình xưa”.

 

Con gái ruột Vũ Linh lộ diện, danh tính mẹ ruột được công bố

Con gái ruột Vũ Linh lộ diện, danh tính mẹ ruột cũng được tiết lộ.