Giải trí

Khoa Pug khai trương nhà hàng 23 tỷ, cảnh tượng người hâm mộ đến vây kín gây ngỡ ngàng

Khoa Pug khai trương nhà hàng 23 tỷ, cảnh tượng người hâm mộ đến vây kín gây ngỡ ngàng

Khoa Pug là một trong những YouTuber nổi tiếng với các video review du lịch đắt đỏ, sang chảnh bậc nhất thế giới. Mới đây, anh thông báo mở nhà hàng buffet lẩu 23 tỷ trên đất Mỹ khiến ai cũng ngỡ ngàng.

pug-7-1678034281.jpg
 

Sau thời gian dài chờ đợi, nhà hàng của Khoa Pug chính thức khai trương. Nhà hàng vẫn giữ được nét đặc trưng ở Việt Nam, Khoa Pug mời được đội múa lân đến, đánh trống, đốt pháo để tạo không khí vui nhộn trong buổi sáng khai trương, cầu mong cửa hàng sẽ làm ăn tốt đẹp.

pug-1-1678034281.png
 

Khi nghe tin nhà hàng của Khoa Pug khai trương, rất nhiều người Việt ở Mỹ đã lặn lội từ xa để ủng hộ. Có người từ tận bang Dallas, Chicago hay Houston đều ghé đến khai trương. Không khí cửa hàng ngày đầu vô cùng náo nhiệt, tấp nập. Thậm chí nhiều người phải đợi tới tận 2 tiếng mới có bàn ăn.

Vì là ngày đầu khai trương, Khoa Pug cẩn thận đi tới từng bàn của nhà hàng, hỏi xem mọi người ăn uống vùa miệng không. Anh cũng thân thiện chụp ảnh với tất cả mọi người đồng thời liên tục nói lời xin lỗi với những ai đang ngồi ngoài đợi.

pug-3-1678034281.png
 

Khoa Pug cho biết mô hình lẩu của anh là lẩu xiên que nhưng ở phiên bản cao cấp hơn. Tuy nhiên, do nhà hàng mới đi vào hoạt động nên vẫn còn phải cải thiện nhiều. Anh nói: “Hôm nay ngày khai trương nên chưa được hoàn hảo, chỉ khoảng 60-70%. Hôm nay cũng là ngày để tiếp thu và cải thiện ý kiến vì mình cũng chưa biết mọi người thích gì”.

pug-5-1678034281.png
 

Trước đó, nam YouTuber thông báo mở nhà hàng vào thứ 7 (4/3) tới. Đây là nhà hàng buffet lẩu với 3 mặt tiền hoành tráng. Tới thời điểm hiện tại, con số để anh hoàn thiện nhà hàng này là 23 tỷ đồng.

pug-1678034281.jpeg
 

“Mình tâm sự cho các bạn biết luôn, cái nhà hàng này mình làm lâu rồi tốn cả triệu đô luôn, hơn 23 tỷ đồng rồi. Nhìn hoành tráng thế thôi chứ mình bán rất rẻ chỉ bằng giá các bạn đi ăn tô phở bên này thôi. Như vậy thì đâu có lãi đâu. Người ta muốn mình làm thất bại nhưng thực sự cái nhà hàng này mình mở ra để các bạn tới giao lưu với mình thôi.

Chứ mình nói các bạn biết người ta đầu tư cái gì không bao giờ đầu tư vào một rổ. Ví dụ như mình có 10 quả trứng thì mình chỉ bỏ vào cái nhà hàng này 1 quả thôi. Vì thế cái nhà hàng này có thành công hay không đối với mình nó không thành vấn đề gì. Chứ nếu không mình đã phải đẩy nhanh tiến độ để kiếm lời rồi”.

 

Tin tối 5/3: Miu Lê báo tin tang sự, thông tin về tang lễ của NSƯT Vũ Linh

Sau đây là những tin tức tối nóng nhất ngày 5/3. Miu Lê báo tin tang sự, Phương Mỹ Chi, Quốc Thiên cùng khán giả không khỏi xót xa.Thông tin về tang lễ của NSƯT Vũ Linh, hé lộ nơi an nghỉ cuối cùng