Giải trí

Diện mạo hiện tại của Khoa Pug, bất ngờ ‘lấn sân’ sang làm Tiktoker

Diện mạo hiện tại của Khoa Pug, bất ngờ ‘lấn sân’ sang làm Tiktoker

Sau thời gian “ở ẩn” để cơ thể phục hồi sau quá trình kéo chân, Khoa Pug quay trở lại và khoe diện mạo “mới tinh” khiến dân tình vô cùng chú ý.

pug-1676002673.jpeg
 

Đáng chú ý, Khoa Pug còn bắt đầu lấn sân sang mảng TikTok và có kênh riêng Bên cạnh đó, có thể thấy anh đã hồi phục hoàn toàn, có thể đi lại dễ dàng, không còn lộ vẻ mệt mỏi, nói không ra hơi như trước.

pug-2-1676002672.jpeg
 

Không chỉ chiều cao thay đổi, nhiều người còn phát ra ngoại hình của Khoa Pug đã thay đổi rõ rệt, không còn để mái tóc dài cũ nữa, nam YouTuber đã cắt ngắn, sát đầu. Khoa Pug cũng tăng cân khá rõ rệt, tuy nhiên ai nấy đều công nhận rằng anh có sức sống, khỏe mạnh hơn trước.

Đặc biệt, trong clip Tiktok mới nhất, Khoa Pug cũng dịp khoe cận cảnh nhà hàng của. Hiện tại, nhà hàng lẩu của Khoa Pug đang tiếng hành giai đoạn cuối cùng để bắt đầu ngày chạy thử. Có thể thấy, cơ ngơi của nam YouTuber nằm ở khu rộng rãi, hiện đại, bao gồm 2 tầng, hệ thống đèn diện, biển hiệu, nội thất bên trong đã được lắp đặt đầy đủ.

pug-3-1676002673.png
 
pug-4-1676002673.jpeg
 

Dù tốn rất nhiều tiền mới có thể mở cửa hàng nhưng Khoa Pug vẫn rất hài lòng vì điều đó bởi anh cho rằng đây không phải là nơi anh kiếm tiền. Nhà hàng với Khoa Pug chính là một tụ điểm cho người Việt ở Mỹ hoặc những người yêu mến anh có thể ghé chơi, giao lưu và trò chuyện.

 

Hình ảnh cô đồng ‘đúng nhận, sai cãi’ lên công an làm việc, bị phạt 7,5 triệu đồng

Cô đồng Trương Hương nổi tiếng với câu nói ‘đúng nhận, sai cãi’ viral suốt nhiều ngày qua đã bị xử phạt hành chính vì cổ súy mê tin dị đoan.