Giải trí

Hòa Minzy bất ngờ khoe bụng bầu ‘vượt mặt’, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hòa Minzy bất ngờ khoe bụng bầu ‘vượt mặt’, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hiện nay, Hòa Minzy là nữ ca sĩ nổi bật của Vbiz hiện nay. Sau thời gian dài kể từ khi ra MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp”,m Hòa Minzy chính thức tái xuất làng nhạc với MV “Thị Mầu”. Không phụ lòng người hâm mộ, cô đã gây ấn tượng bởi nhan sắc thăng hạng và gu âm nhạc ngày càng nổi bật.

hoa-4-1678029324.jpg
 

Đáng chú ý, Hòa Minzy còn khoe hình ảnh lộ vòng 2 “lùm lùm” khiến dân mạng không khỏi hoang mang. Ngay cả những khách mời, đặc biệt là dàn sao nam tham gia buổi họp báo không giấu được biểu cảm bất ngờ.

hoa-3-1678029324.PNG
 
hoa-2-1678029324.PNG
 
hoa-1-1678029324.PNG
 

Ngay lập tức, khán giả rộ lên tin đồn Hòa Minzy mang thai lần 2. Tuy nhiên, thực chất đấy chỉ là tạo hình của Hòa Minzy trong MV mới. Được biết, cô vào vai Thị Mầu trong MV, vốn là một nhân vật dân gian mang tính cách lẳng lơ và “chửa hoang”.

hoa-1678029324.PNG
 

Hòa Minzy cho biết MV không có tài trợ, tất cả đều là kinh tế của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ cũng muốn truyền tải tình yêu dành cho chèo Việt Nam và khuyến khích người trẻ tìm hiểu nhiều hơn về giá trị dân tộc.

 

Tin tối 5/3: Miu Lê báo tin tang sự, thông tin về tang lễ của NSƯT Vũ Linh

Sau đây là những tin tức tối nóng nhất ngày 5/3. Miu Lê báo tin tang sự, Phương Mỹ Chi, Quốc Thiên cùng khán giả không khỏi xót xa.Thông tin về tang lễ của NSƯT Vũ Linh, hé lộ nơi an nghỉ cuối cùng