Giải trí

Giữa drama Trấn Thành, nam diễn viên Nhà Bà Nữ bị CĐM chỉ trích vì nghi vấn ‘coi thường’ người nghèo

Giữa drama Trấn Thành, nam diễn viên Nhà Bà Nữ bị CĐM chỉ trích vì nghi vấn ‘coi thường’ người nghèo

Những ngày qua, ồn ào Trấn Thành bị nghi ngờ giành suất vé xem phim của khách tại rạp khiến “dân tình” không khỏi dậy sóng. Trước lùm xùm này, nhiều sao Việt cũng bày tỏ quan điểm của mình, đáng chú ý là bài đăng của Phan Đạt – nam diễn viên trong phim Nhà bà nữ.

tran-thanh-4-1678026323.jpeg
 

Cụ thể, kể từ khi drama tại rạp phim của Trấn Thành nổ ra, Phan Đạt có nhiều động thái để thể hiện ý kiến cá nhân. Tuy nhiên mới đây, trong một tâm thư dài nhắn nhủ đến đàn anh, Phan Đạt bất ngờ vấp phải làn sóng chỉ trích từ công chúng.

tran-thanh-1678026323.jpg
 

Theo đó, trên trang cá nhân, Phan Đạt đăng tải bài viết có tựa đề “Người Giàu Đáng Ghét và Đáng Trách". Mở đầu bài viết, Phan Đạt lấy dẫn chứng "nhờ người giàu mà người nghèo được đi máy bay giá rẻ hơn". Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Lớn lên mới biết, số tiền cho vé thương gia gấp 3-4 lần ghế thường. Họ mới là người chi trả chính cho chuyến bay đó. Đúng nghĩa là nhờ họ mà người nghèo được đi máy bay với giá rẻ hơn. Họ làm việc căng thẳng và chăm chỉ gấp nhiều lần mới có thật nhiều tiền để đóng thuế và làm giàu cho quốc gia của họ... Vậy tại sao họ lại không được ưu ái?".

Xuyên suốt bài viết, nam diễn viên thể hiện suy nghĩ cá nhân như người giàu hay người thành công chịu nhiều áp lực và "cũng cần được yêu thương và tôn trọng. Họ cống hiến nhiều và cũng đáng được hưởng nhiều ưu ái". Cuối cùng, nam diễn viên bộc bạch ồn ào của Trấn Thành: "Anh sai rồi! Sai vì anh nổi tiếng và thành công. Tiếc là nhiều người tiếc rẻ với anh tiếng nói và sự cảm thông".

tran-thanh-2-1678026323.PNG
 

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, quan điểm người giàu và người nghèo của Phan Đạt khiến khán giả bức xúc và "ném đá". Nam diễn viên cũng ẩn bài đăng vì tranh cãi.

tran-thanh-1-1678026323.PNG
 

Vừa qua, Trấn Thành cũng chính thức phản hồi về ồn ào “chen hàng, bao rạp vì muốn riêng tư”. Trấn Thành khẳng định bản thân không chen hàng và đã mua vé trước đó, phủ nhận việc nói câu “còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp" như cách chủ tài khoản N.V đã đăng tải. “Câu đó sai sự thật. Với tâm lý là một người đã đặt vé trước như tôi, không có lý do để tôi trả lời như vậy. Tôi không giành mua hết những vé còn lại trong một suất chiếu thông thường mà đây là suất riêng hoàn toàn do tôi đã đặt mua từ trước đó”, anh khẳng định.

tran-thanh-3-1678026323.jpg
 

Trấn Thành cho rằng đây là hiểu lầm không đáng có nên anh mong mọi chuyện được khép lại trong ôn hòa. Chồng Hari Won nghĩ khi đăng tải dòng trạng thái trên Facebook, chủ tài khoản N.V chỉ muốn giải tỏa cảm xúc ngay lúc đó. “Nhưng mình cũng muốn bạn hiểu là có những chuyện bạn đã nhìn nhận không đúng với sự thật đang diễn ra ngay lúc đó, dẫn đến hậu quả là tôi phải gánh chịu rất nhiều ảnh hưởng không tốt từ việc này. Mong bạn cân nhắc lại trước khi nêu lên quan điểm của mình về ai đó và đặc biệt, nghĩ đến một chút về hậu quả mình sẽ gây ra cho họ với lời nói của mình”, anh thẳng thắn.

 

Phước Sang tiết lộ về con người thật của NSƯT Vũ Linh

Phước Sang lần đầu nói về cố nghệ sĩ Vũ Linh, tiết lộ chính cố nghệ sĩ là người đã an ủi và giúp đỡ anh rất nhiều trong lúc khó khăn.