Giải trí

Ca khúc mới của Tlinh bị nghi ‘dành tặng’ MCK đạt top 2 trending, xu hướng khắp MXH

Ca khúc mới của Tlinh bị nghi ‘dành tặng’ MCK đạt top 2 trending, xu hướng khắp MXH

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ trẻ Tlinh vui mừng thông báo ca khúc mới “Nếu lúc đó” đã lọt top 2 trending trên YouTube.

tlinh-2-1678007201.jpg
 

“Nếu lúc đó

1M+ VIEWS, TOP #2 TRENDING for music on YouTube

TOP #1 Spotify, Apple Music, iTunes VN

"nếu lúc đó" đã đạt những thành tích ngoài sức mong đợi trên các nền tảng nhạc số chỉ sau 2 ngày release. cảm ơn mọi người đã cùng với tlinh chữa lành qua sản phẩm âm nhạc này “.

Bên cạnh đó, ca khúc còn đạt Top 1 trên các trang nhạc số như Spotify, Apple Music, iTunes Việt Nam, khẳng định sức hút ngày một lớn của cô ca sĩ trẻ này.

tlinh-1-1678007167.png
 

Nếu lúc đó là ca khúc mang âm hưởng hip hop, được Tlinh thể hiện đầy cảm xúc để dành tặng người hâm mộ. Nội dung ca khúc nói về tâm tư của một cô gái khi nghĩ về những mối tình dang dở của mình trong quá khứ.

Tlinh tiết lộ cô sáng tác Nếu lúc đó trong khoảng thời gian khá ngắn vì cảm xúc tuôn trào. Thậm chí, cựu thí sinh của Rap Việt mùa 1 còn “mếu máo khóc" vì ca khúc mang nhiều sự riêng tư.

tlinh-1678007200.jpg
 

“Tôi định hướng âm nhạc của mình sẽ có các từ khóa như quyến rũ, nữ tính, mềm mại nhưng vẫn mạnh mẽ, tự tin. Tôi làm nhạc để động viên những người phụ nữ xung quanh, họ có thể vừa gợi cảm, vừa nữ tính nhưng cũng mạnh mẽ trong cùng một thời điểm. Đó không phải sự yếu đuối mà là một nguồn sức mạnh thật sự", Tlinh chia sẻ.

Tlinh là nữ ca sĩ trẻ sinh năm 2000, được chú ý khi tham gia chương trình Rap Việt mùa 1. Trong quá khứ, cô công khai tình cảm với nam rapper MCK – cũng là một trong những thí sinh của chương trình. Cặp đôi cho thấy sự ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc cũng như cuộc sống đời thường.

tlinh-6-1678007200.jpeg
 

Tuy nhiên, thời gian sau, Tlinh và MCK bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Dù vậy, cả hai vẫn là bạn bè và luôn ủng hộ nhau mỗi khi đối phương ra mắt sản phẩm mới.

 

Tin trưa 5/3: Thái độ sao Việt trước bài thanh minh của Trấn Thành, lời khai 2 ác mẫu bạo hành

Sau đây là những tin tức trưa ngày 5/3: Thái độ của sao Việt trước bài thanh minh của Trấn Thành khiến CĐM không khỏi chú ý, vụ cháu bé 17 tháng tuổi bị bạo hành tử vong: 2 ác mẫu bàn bạc lời khai khớp từng chi tiết.