Giải trí

Có thái độ khiếm nhã với BGK Hoa hậu Chuyển giới VN 2023, Huỳnh My bị CĐM mỉa mai, chỉ trích thậm tệ

Có thái độ khiếm nhã với BGK Hoa hậu Chuyển giới VN 2023, Huỳnh My bị CĐM mỉa mai, chỉ trích thậm tệ

Vừa qua, tập 3 Miss International Queen Vietnam 2023 (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023) là màn tranh tài của 18 người đẹp chuyển giới. Đáng chú ý, thí sinh Huỳnh My rơi vào vòng nguy hiểm và đã có màn đối thoại gây chú ý với ban giám khảo.

huynh-my-1677999866.jpg
 

Theo Huỳnh My, cô có một gương mặt như Hoa hậu nhưng lại bị đội trang điểm làm với tông màu không phù hợp: "Em thấy khi bước vào vòng này em không chấp nhận, tại vì em thấy em đã cố gắng rất nhiều. Em thì không muốn trình bày hay giải thích mình đẹp hay xấu, hơn ai điều gì nữa. Em không được tự tin nhưng em tự tin ở đây là có một gương mặt Hoa hậu và hôm nay em đã bị make-up thành một cái tông không được phù hợp. Em chỉ mong ở đây có một sự công bằng, chính xác thực tế, uy tín. Em chỉ nói vậy thôi".

huynh-my-3-1677999866.png
 

Về phía Quỳnh Châu, cô chia sẻ rằng thái độ hơn cả trình độ, khi thấy Huỳnh My có thái độ không tốt, cô đã quyết định loại. Tuy nhiên, Huỳnh My không phục quyết định này và chất vấn lại giám khảo: "Bạn nói My thái độ vậy My thái độ chỗ nào và ở đâu, bạn nói My nghe đi". Không chỉ vậy, Huỳnh My còn chất vấn, mỉa mai Quỳnh Châu với câu nói gây bão: "Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa?" khiến Quỳnh Châu "sượng trân".

huynh-my-6-1677999866.png
 
huynh-my-2-1677999865.png
 

Là người trao thí sinh Huỳnh My cơ hội “sửa sai” vì những phát ngôn chuẩn mực trong mùa 1, Dược sĩ Tiến bày tỏ thất vọng: "Anh tiếc cho em lắm My".

Tại đây, nữ thí sinh tiếp tục gây sốc khi chia sẻ: "Em cảm ơn anh đã loại em, em cảm ơn. Tất cả mọi người đã loại cho em được sống tự do. Thank you so much (cảm ơn rất nhiều)". Ngay lập tức, Hương Giang liền mời Huỳnh My rời khỏi phim trường: "Xin mời em ra khỏi đây".

huynh-my-1-1677999866.png
 

Câu nói trên của Huỳnh My lập tức gây hiệu ứng mạnh trên MXH. Bên cạnh những lời chỉ trích, nhiều người còn mỉa mai làm clip “cover” thái độ “cố chấp” của người đẹp chuyển giới này.

huynh-my-7-1677999866.jpg
 

Đây cũng không phải lần đầu Huỳnh My có phản ứng như vậy trong vòng loại. Chắc hẳng ai nấy cũng còn nhớ như in tại mùa 1 Huỳnh My đã từng tham gia và bật khóc, gào thét lên cho rằng ban giám khảo không công bằng khi loại cô khỏi top 15, cô còn nói sẽ không thi cuộc thi nào nữa.